Chấm điểm Bayern 9-2 Hamburger SV: Khủng khiếp Hùm xám

11:02 Chủ nhật 31/03/2013

Đại thắng HSV 9-2 nhờ màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của lão tướng Claudio Pizarro, Bayern đã có một cuộc tập dượt hoàn hảo trước khi bước vào đại chiến Champions League cùng Juventus.

Ghi tới 9 (xin nhắc lại, chín) bàn thắng vào lưới HSV, các cầu thủ Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh áp đảo của mình so với phần còn lại của Bundesliga và tiếp tục duy trì khoảng cách 20 điểm với đội nhì bảng Borussia Dortmund. Nếu giữ được phong độ hiện nay, Hùm Xám sẽ lên ngôi vô địch ngay cuối tuần sau, tức là 6 vòng đấu trước khi mùa bóng kết thúc.


Ngôi sao sáng nhất trong của Bayern chính là tiền đạo kỳ cựu Claudio Pizarro. Trong một ngày thi đấu xuất thần, lão tướng người Peru đã ghi liền một mạch… 4 bàn thắng, cộng thêm hai pha kiến tạo, tức là đã góp mặt trực tiếp trong 2/3 số bàn thắng của Hùm xám.Với màn trình diễn đỉnh cao này, không còn điểm số nào xứng đáng với anh hơn là điểm 10 hoàn hảo.

Hàng công của Bayern cũng có một ngày thi đấu tuyệt vời khi tất cả các tiền vệ đá chính đều có ít nhất 1 pha kiến tạo, ngoài ra Arjen Robben có một cú đúp, đạt điểm 9. Tài năng trẻ Xherdan Sheqiri cũng có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 5, và một pha bóng dội cột dọc ở cuối hiệp một, nhận điểm 8.

Cặp tiền vệ Schweinsteiger – Martinez tiếp tục thể hiện vai trò thống lĩnh ở Bundesliga khi giúp Bayern kiểm soát thế trận tốt với những đường chuyền bóng chính xác. Cả hai đều được chấm điểm 7.

Trái ngược với sự xuất thần của Hùm Xám là nỗi bất lực đến mức đáng thương của các cầu thủ HSV. Cặp trung vệ Heiko Westermann và Jefferey Bruma vốn được đánh giá khá cao ở Đức, nhưng ngày hôm nay đã biến thành bệ phóng cho các cầu thủ Bayern thể hiện tài năng của mình.

Tiền vệ trung tâm Milan Badelj cũng không làm được gì đáng kể khi phải chịu sức ép khủng khiếp từ Schweinsteiger – Martinez, còn van der Vaart cũng mất hút. Ở tuyến trên, một trong những “niềm tự hào châu Á”, Son Heung-min cũng có một ngày thi đấu đáng buồn khi không vượt qua được sự kiềm tỏa của các hậu vệ Bayern. Anh chỉ tung ra được vài cú sút không gây nhều khó khăn cho thủ môn Manuel Neuer.

Chiến thắng áp đảo 9-2 này cũng là một màn tập dượt hoàn hảo cho đấu trường Champions League. Vào giữa tuần tới, Bayern sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà, trong trận đấu được đánh giá là sẽ mang lại một thử thách thực sự cho Hùm Xám. Trong trận derby d’Italia tối hôm qua, Juve cũng đã thắng đối thủ Inter Milan với tỉ số cách biệt ít hơn một chút: 2-1.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ

Bayern: Neuer 6; Dante 6, Boateng 6, Lahm 7, Gustavo 6; Martinez 7, Schweinsteiger 7, Shaqiri 8, Robben 9; Kroos 7; Pizarro 10.
Thay người: Mueller 7, Ribery 7, Rafinha không chấm.

HSV: Adler 5; Diekmeier 4, Westermann 3, Bruma 3, Aogo 4; Rincon 4, Badelj 3, Skjelbred 3 , van der Vaar 2; Son 4; Rudnevs 4.
Thay người: Rajkovic 4, Arslan - 4, Kacar không chấm.
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục