Chấm điểm Barcelona: 3 điểm 9; Thủ quân mới ấn tượng

10:39 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Barcelona và Getafe đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi hai phong cách trái ngược nhau đụng độ trên sân.

Đội của Hansi Flick đã có khởi đầu khá chậm chạp và chịu nhiều áp lực trong hiệp đầu. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số của Robert Lewandowski đã thay đổi cục diện và mang lại quyền kiểm soát cho Blaugrana. Hiệp 2 một lần nữa diễn ra rất căng thẳng khi không bên nào có nhiều cơ hội ghi bàn. Cuối cùng, đội bóng xứ Catalan đã giữ vững được lợi thế dẫn trước để giành chiến thắng tối thiểu. Dưới đây là chấm điểm các cầu thủ của họ.

Inaki Pena: 7

Bắt chính trận đấu đầu tiên cho Barcelona trong mùa giải này, thủ môn tốt nghiệp học viện đã chơi chắc chắn với một số pha cứu thua nhưng đôi khi vẫn run rẩy, có lẽ là do căng thẳng. Anh đã hoàn thành gần 95% số đường chuyền của mình.

Jules Kounde: 9

Trong vài năm qua, Kounde đã đi từ một trung vệ tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới và màn trình diễn của anh trước Getafe củng cố thêm cho tuyên bố đó.

Mặc dù phòng ngự chắc chắn, Kounde cũng tỏa sáng khi dâng cao cho Barcelona, ​​thường xuyên mở rộng biên khi Yamal di chuyển vào trung lộ. Anh kiến ​​tạo cho bàn mở tỷ số với một đường chuyền tuyệt vời vào vòng cấm.

Barca tiếp tục giành chiến thắng.

Pau Cubarsi: 7

Một đêm tương đối im ắng đối với Cubarsi vì không phải chịu nhiều áp lực. Anh thoải mái với khả năng phân phối bóng của mình và có 3 lần phá bóng trong trận. Có một pha cứu thua quan trọng để từ chối bàn thắng của Getafe vào cuối trận.

Inigo Martinez: 7,5

Hậu vệ kỳ cựu đã thực sự nắm quyền chỉ huy hàng thủ của Barcelona. Martinez đã đóng góp rất nhiều vào quá trình xây dựng và chuyển đổi trạng thái. Anh đã làm tốt khi ngăn cản Carles Perez trong một số pha bóng với tốc độ và sự bền bỉ.

Alejandro Balde: 7

Balde là hậu vệ cánh kém ấn tượng hơn và gặp khó khăn trong việc tham gia tấn công.

Eric Garcia: 7

Anh không tham gia quá nhiều vào hàng thủ, nhưng khả năng phân phối bóng của anh đã hỗ trợ đội trong việc xây dựng tình huống.

Marc Casado: 8

Là một tảng đá ở hàng tiền vệ của Barcelona, ​​Casado đã có một trận chiến đấu hết mình. Anh thường xuyên phá vỡ các đường chuyền của đội khách và giành lại quyền kiểm soát cho Barcelona.

Pablo Torre: 7,5

Torre đã chơi rất hăng hái và đóng góp nhiều cho hàng công của đội bóng xứ Catalan. Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công trung tâm, anh liên tục tìm khoảng trống giữa các tuyến và thể hiện sự ăn ý tuyệt vời với Lewandowski và Raphinha.

Bộ đôi làm nên bàn thắng cho Barca.

Lamine Yamal: 9

Cầu thủ trẻ này đã có hiệp 1 khá im ắng vì bị kèm chặt, nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng trong bàn mở tỷ số. Anh hoạt động thoải mái hơn sau giờ nghỉ và suýt nâng tỷ số lên 2-0.

Raphinha: 8,5

Đeo băng đội trưởng, Raphinha đã làm gương cho đội bằng sự nhiệt huyết trong mọi pha đấu tay đôi, tấn công và cống hiến hết mình cho mọi pha tranh chấp. Anh có 3 đường chuyền quan trọng và hoàn thành hơn 80% số đường chuyền của mình trước Getafe.

Robert Lewandowski: 9

Người dẫn đầu danh sách Pichichi tiếp tục gia tăng khoảng cách với các đối thủ bằng một pha dứt điểm trong hiệp 1, tận dụng đường kiến ​​tạo hoàn hảo của Kounde. Anh luôn là mối đe dọa trong vòng cấm và đóng góp tốt vào quá trình xây dựng thế trận bằng cách thu hút các hậu vệ về phía mình.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:39 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục