Chấm điểm Barca 7-0 Levante: Điểm 10 cho Messi và Pedro

07:56 Thứ hai 19/08/2013

Màn trình diễn chói sáng của Leo Messi và Pedro ở trận đại huỷ diệt Levante được cho điểm tuyệt đối. Một trong những trận đấu hiếm hoi có tới 2 cầu thủ được chấm điểm 10.

Chẳng có gì để nói về Levante ngoài 2 từ: Chịu trận. Còn với Barcelona là một đêm thăng hoa.

Bảy bàn thắng của Sanchez, Messi (2), Alves, Pedro (2) và Xavi đã giúp Gã khổng lồ xứ Catalan nhấn chìm Levante tội nghiệp trong ngày ra mắt của HLV Tata.

Như thường lệ, trung tâm của trận đấu vẫn là Leo Messi. Không chỉ lập cú đúp, ngôi sao người Argentina còn kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn, thi đấu rất năng nổ, là trung tâm cho mọi đường tấn công, là niềm cảm hứng cho hàng công Barca cũng như toàn đội.

Với màn trình diễn chói sáng ở Nou Camp đêm qua, Leo Messi đã được chấm điểm 10.

Tương tự Leo Messi, Pedro cũng có một đêm thăng hoa. Tiền đạo tuyển TBN cũng lập 1 cú đúp và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn… và được chấm điểm 10.

Tầm ảnh hưởng của Pedro đối với lối chơi của Barcelona không thể so sánh với Leo Messi nên dù cùng được điểm 10 ngôi sao Argentina được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bên cạnh Pedro và Messi, Cesc Fabregas cũng có 1 trận đấu tuyệt vời. Với 3 đường chuyền thành bàn, F4 đã nhận được điểm 9.

Bên kia chiến tuyến, thủ môn Navas đã được chấm điểm cao nhất (6) với hàng loạt pha cứu thua cho Levante. Ngược lại Héctor Rodas bị đánh giá thấp nhất trận (2) khi thiếu cả tốc độ lẫn quyết tâm trong những pha đeo bám các cầu thủ Barca khiến hàng thủ Levante trải qua một trận đấu thảm họa.

Điểm số cụ thể

Barcelona: Víctor Valdés 6; Piqué 7; Adriano 7; Daniel Alves 7; Xavi 8; Javier Mascherano 6; Busquets 7; Cesc Fàbregas 9; Pedro 10; Alexis Sánchez 9; Lionel Messi 10.

Thay người: Andrés Iniesta 6; Neymar 6; Tello – Không chấm.

Levante: K. Navas 6; David Navarro 3; Héctor Rodas 2; Juan García 4; Pedro López 3; Nabil El Zhar 3; Rubén 4; Xumi 4; Sergio da Silva Pinto 3; Simão 4; David Barral 5.

Thay người

Issam El Adoua 4; Pallardó 4; Andreas Ivanschitz 5.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục