Chấm điểm Aston Villa (2-4) Chelsea: Gọi tên anh, Torres!

07:14 Chủ nhật 01/04/2012

Chelsea đã thắng, trận thắng thứ 6 của họ dưới thời HLV Roberto di Matteo. Và ở trận đấu đêm qua tại Villa Park, Fernando Torres lại khiến nhiều người nhắc tới tên mình. Phải chăng sát thủ El Nino ngày nào đã trở lại?

Trở về sau chiến thắng 1-0 trước Benfica ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Chelsea đứng trước thử thách mới khi gặp Aston Villa ở vòng 31 Premier League. Trong 12 lần làm khách tại Villa Park, đội bóng thành London chỉ giành được 1 chiến thắng và để thua tới 4 trận. Tuy nhiên, ở trận đấu tối qua, cơn cuồng phong xanh đã chứng tỏ bản lĩnh.

CĐV The Blues không phải chờ đợi lâu để được chứng kiến bàn mở tỉ số. Ngay phút thứ 10, với cú sút cận thành, Daniel Sturridge đã giúp Chelsea vượt lên dẫn trước. Đây là bàn thắng thứ 10 của tiền đạo người Anh cho Chelsea kể từ đầu mùa giải.

Hưng phấn sau bàn thắng từ khá sớm, Chelsea tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công. Đáng tiếc là các vị khách London không thể có thêm bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất. Cơ hội đáng kể nhất của đội chủ nhà Aston Villa trong hiệp 1 là cú dứt điểm của Agbonlahor ở phút 43. Tuy nhiên, thủ thành Petr Cech đã xuất sắc cản phá.

6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Branislav Ivanovic đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0. Tưởng như đây đã là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Aston Villa thì bất ngờ họ lại có 2 bàn thắng liên tiếp. Phút 77, James Collins đánh đầu hạ gục Petr Cech trước khi Eric Lichaj đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Không chấp nhận để mất điểm trước Aston Villa, các học trò của HLV Di Matteo dâng lên tấn công. Phút 82, Ivanovic giúp Chelsea dẫn trước 3-2 bằng cú đánh đầu từ tình huống phạt góc bên cánh trái. Trước khi trận đấu khép lại, Fernando Torres ấn định chiến thắng 4-2 cho Chelsea sau pha dứt điểm quyết đoán. Thu về 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Villa Park, The Blues tạm thời thu hẹp khoảng cách điểm số với Tottenham xuống còn 2 điểm.

Với 1 bàn thắng và màn trình diễn khá ấn tượng ở trận này, Fernando Torres đã được Goal bình chọn là ngôi sao sáng nhất với 8,5 điểm. Với 2 bàn thắng quan trọng, Branislav Ivanovic được chấm điểm 7,0. Trong khi đó, Andreas Weiman là người thi đấu tồi nhất bên phía Aston Villa (5,5 điểm).


Điểm số cụ thể của Goal:

Aston Villa: Shay Given – 6,5; Stephen Warnock – 6,5; James Collins – 6,0; Eric Lichaj – 6,0; Nathan Baker – 5,5; Stephen Ireland – 6,0; Barry Bannan – 5,5; Chris Herd – 5,5; Gary Gardner – 6,0; Gabriel Agbonlahor – 6,5; Andreas Weimann – 5,5.
Thay người: Marc Albrighton – 6,5; Emile Heskey – không chấm.

Chelsea: Petr Cech – 7,5; Branislav Ivanovic – 7,0; Ashley Cole – 6,0; David Luiz – 5,5; John Terry – 6,0; Frank Lampard – 6,5; John Obi Mikel – 6,0; Fernando Torres – 8,5; Juan Mata – 8,0; Salomon Kalou – 5,0; Daniel Sturridge – 5,5.
Thay người: Gary Cahill – 5,0; Florent Malouda – 5,5; Ramires – 6,0.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục