Chấm điểm Arsenal: Thất vọng toàn tập

14:34 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vn90min đánh giá các cầu thủ Arsenal có màn trình diễn không tốt trong thất bại 0-1 trước Aston Villa.

Pháo thủ đã bị đánh bại 0-1 tại Villa Park ở vòng 16 Premier League, bởi pha lập công ở phút thứ 7 của John McGinn. Arsenal chiếm ưu thế về việc kiểm soát bóng và cũng tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể biến lợi thế đó thành bàn thắng.

Arsenal có 5 cú sút trúng đích so với 3 của Aston Villa. Ngoài ra, thầy trò HLV Mikel Arteta cũng nhỉnh hơn ở thông số bàn thắng kỳ vọng, với 1,3xG so với 0,7xG của Aston Villa.

Chấm điểm Arsenal:  - Bóng Đá

 Arsenal để thua Aston Villa dù tạo ra nhiều cơ hội. 

Thất bại khiến Pháo thủ bị soán ngôi đầu bảng. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Arsenal, do 90min chấm.

Thủ môn: David Raya - 6/10 - Bị các cầu thủ Aston Villa nhắm tới với những quả tạt và phạt góc , nhưng thủ thành người Tây Ban Nha phần lớn đã giữ vững được vị trí của mình.

Hậu vệ phải: Ben White - 5/10 - Một màn trình diễn kỳ lạ và rời rạc của White. Anh có vẻ thi đấu không nhất quán so với các đồng đội. Việc Tomiyasu Takehiro chấn thương khiến HLV Mikel Arteta không còn lựa chọn nào khác.

Trung vệ: William Saliba - 6/10 - Saliba có ngày thi đấu ở mức trung bình khi không thể giúp Arsenal thoát thua.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes - 5/10 - Ở phút thứ 7,  Leon Bailey thoát xuống bên cánh phải đối đầu với Gabriel Magalhaes rồi chuyền ngang cho John McGinn trong vòng cấm dứt điểm ghi bàn.

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko - 5/10 - Tỏ ra không hiệu quả ở cả hai đầu sân, thường xuyên mất tập trung. Phong độ thiếu ổn định.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice - 6/10 - Đã thực hiện nhiệm vụ phòng thủ theo tiêu chuẩn cao như thường thấy nhưng không thể hiện được nhiều khi tiến về phía trước. 

Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard - 5/10 - Có vẻ mất tự tin sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội tuyệt vời. Khả năng cầm bóng của Odegaard cũng không thực sự tốt trong suốt trận đấu.

Tiền vệ trung tâm: Kai Havertz - 6/10 - Chơi xông xáo, tạo ra những cơ hội ngon ăn nhưng tiếc là không tận dụng được. Havertz đang từng bước hòa nhập vào lối chơi của Arsenal.

Chấm điểm Arsenal:  - Bóng Đá

 Tình huống thủng lưới của các cầu thủ Arsenal. 

Chạy cánh phải: Bukayo Saka - 6/10 - Cầu thủ tấn công đáng sợ nhất của Arsenal, mặc dù không ghi được bàn trong trận đấu này.

Tiền đạo: Gabriel Jesus - 5/10 - Hơi đáng tiếc khi không được hưởng quả phạt đền. Anh có một pha đón bóng trong vòng cấm Aston Villa nhưng bị Douglas Luiz đá thẳng vào chân. Tuy vậy, trọng tài không cho Arsenal hưởng phạt đền. VAR cũng không vào cuộc trong tình huống này. Dù vậy, Jesus không tạo ra mối đe dọa đủ tốt trong vòng cấm ngoài khoảnh khắc đó.

Chạy cánh trái: Gabriel Martinelli - 5/10 - Tưởng chừng chơi tốt nhưng khâu xử lý bóng cuối cùng của Martinlli và khả năng đưa ra quyết định có vấn đề.

Vào sân thay người:

Leandro Trossard (70' cho Martinelli) - 5/10

Eddie Nketiah (81' cho Jesus) - 5/10

Reiss Nelson (90' cho Zinchenko) - Không chấm

Dự bị không được sử dụng ở trận đấu này: Aaron Ramsdale, Reuell Walters, Jakub Kiwior, Cedric Soares, Mohamed Elneny, Jorginho, Reiss Nelson

Tiểu Lam | 13:36 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục