Chấm điểm Arsenal: Ramsdale hết cứu; Havertz chưa phải hay nhất

13:44 Chủ nhật 26/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ có chiến thắng quan trọng trước Brentford để leo lên ngôi đầu BXH Premier League.

Việc Manchester City hòa Liverpool ở trận đấu sớm đã mở ra cơ hội cho đội bóng của Mikel Arteta giành vị trí đầu bảng. Pháo thủ phải cần đến bàn thắng muộn để lần đầu tiên trong mùa giải này vươn lên chiếm đỉnh Premier League.

Khi không còn nhiều thời gian, Arsenal cuối cùng đã khai thông được thế bế tắc. Từ quả tạt của Bukayo Saka, bóng tìm đến vị trí của Kai Havertz và anh đã đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ, qua đó giành trọn 3 điểm.

Dưới đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ, do 90min chấm.

Chấm điểm Arsenal:  - Bóng Đá

 Ramsdale chơi thiếu an toàn trong lần hiếm hoi được trao cơ hội bắt chính. 

Thủ môn: Aaron Ramsdale - 4/10 - Đã không tận dụng được cơ hội để giành lại vị trí xuất phát. Suýt báo hại Arsenal nhận bàn thua.

Hậu vệ phải: Takehiro Tomiyasu - 7/10 - Gần như khóa chặt cánh trái của Brentford mà không gặp nhiều khó khăn trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trung vệ: William Saliba - 7/10 - Đôi khi gặp khó khăn nhưng phần lớn là thi đấu chắc chắn.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes - 9/10 - Làm rất tốt việc vô hiệu hóa cây săn bàn nguy hiểm Bryan Mbeumo. Không khác gì hòn đá tảng của Pháo thủ. Số điểm của anh cao nhất trận.

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko - 7/10 - Zinchenko chơi ổn cả trong khâu tấn công lẫn phong ngự.

Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard - 5/10 - Cảm giác Odegaard không còn là chính mình. Tuyển thủ Na Uy chơi dưới sức trong lần trở lại với vị trí ở đội hình xuất phát.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice - 7/10 - Sở hữu nền thể lực dồi dào. Rice cho thấy anh xứng đáng với giá 105 triệu bảng khi hoạt động mạnh mẽ, và có mặt ở hầu như mọi điểm nóng trên sân.

Tiền vệ trung tâm: Leandro Trossard - 6/10 - Cung cấp một mối đe dọa khung thành khác từ phía sau nhưng đôi lúc lại tỏ ra bất cẩn khi cầm bóng so với những gì HLV Mikel Arteta mong muốn.

Chạy cánh phải: Bukayo Saka - 7/10 - Cố gắng giải phóng bản thân khỏi sự kèm cặp chặt chẽ của hàng thủ Brentford suốt cả trận và thành công khi thực hiện pha kiến tạo mang về chiến thắng.

Chấm điểm Arsenal:  - Bóng Đá

 Havertz trở thành người hùng của Pháo thủ với việc ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Tiền đạo: Gabriel Jesus - 5/10 - Bỏ lỡ cơ hội dẫn đến bàn thắng việt vị của Trossard. Trước đó, anh thừa nhận ghi bàn không phải là phẩm chất tốt nhất của mình. Không phải ngẫu nhiên CĐV Brazil liên tục chỉ trích Jesus. Rõ ràng phong độ của Jesus thiếu ổn định.

Chạy cánh trái: Gabriel Martinelli - 6/10 - Một buổi tối không quá xuất sắc đối với cầu thủ chạy cánh này. Anh liên tục bị hậu vệ đối phương theo sát. Nhìn chung, sự hiệu quả không cao.

Vào sân thay người:

Eddie Nketiah (65' cho Jesus) - 6/10: Màn trình diễn ở mức trung bình.

Kai Havertz (79' cho Martinelli) - 8/10 - Khiến một số người chỉ trích phải im lặng với bàn thắng cực kỳ quan trọng vào phút cuối. Màn trình diễn của Havertz đang trở nên tốt dần theo thời gian. 

Jorginho (90' cho Odegaard) - Không chấm

Ben White (90' cho Saka) - Không chấm

Tiểu Lam | 12:46 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục