Chấm điểm Arsenal: Ngày của "Thánh lốp"

22:37 Thứ bảy 09/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Arsenal đã chơi một trận tuyệt hay và đè bẹp Bournemouth ngay tại sân Emirates.

1. Petr Cech: 6 điểm

Trong một ngày mà Arsenal tấn công dồn dập, thủ thành của Pháo thủ không có nhiều pha bóng đáng chú ý để trổ tài. Tình huống nguy hiểm nhất mà Bournemouth tạo ra chỉ là pha bóng đập cột của lão tướng Defoe. 

2. Koscielny: 6 điểm

Chấm điểm Arsenal: Ngày của

 Koscielny chỉ huy hàng phòng ngự Arsenal quá tốt.

Anh vẫn là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Arsenal. Việc Koscielny không chiến tốt khiến Arsenal chịu ít áp lực hơn những trận trước. 

3. Mustafi: 7 điểm

Đã có những thông tin Mustafi đòi ra đi trước khi TTCN đóng cửa. Song, hôm nay, anh đã chơi một trận tuyệt vời. Sự quên mình của Mustafi trong các tình huống tay đôi đã làm chùn chân các tiền đạo Bournemouth. 

4. Monreal: 6 điểm

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một trận đấu chơi tập trung và không mắc một sai lầm nào. 

5. Bellerin: 7 điểm

Khi được trả lại bên hành lang phải, Bellerin đã chơi cực tốt. Anh là một nỗi ám ảnh với các hậu vệ đội khách trong ngày thi đấu hôm nay. 

6. Ramsey: 7 điểm

Việc bị chỉ trích quá nhiều sau trận thua trước Liverpool đã giúp Ramsey đúc rút được kinh nghiệm. Anh không tham rê bóng, thay vào đó tiền vệ này chăm chỉ điều bóng hơn. Nếu may mắn hơn, anh không chỉ có 1 kiến tạo trong ngày hôm nay. 

7. Xhaka: 7 điểm

Như thường lệ, Xhaka chơi như một ông chủ thực sự ở khu trung tuyến. Có điều, những đường chuyền dài của anh cần phải chuẩn xác hơn nữa nếu muốn trở thành một đường kiến tạo. 

8. Kolasinac: 8 điểm

Đây thực sự là một "chiến binh thép" ở hành lang cánh trái của Pháo thủ. Anh thắng trong mọi pha tranh chấp, lên công về thủ nhịp nhàng. Khó hiểu tại sao ông Arsene Wenger lại để tân binh này ngồi ngoài trong trận đấu với Liverpool. 

9. Ozil: 7 điểm

Nhìn chung tiền vệ người Đức đã hoàn thành sứ mệnh cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Anh đã có một cú vung chân khá nguy hiểm, tiếc là đêm nay Ozil không có bàn thắng nào. 

10. Welbeck: 9 điểm

Chấm điểm Arsenal: Ngày của

 Welbeck đập tan chỉ trích bằng một phong độ thăng hoa. 

Cựu cầu thủ của Man Utd là tâm điểm của trận đấu. Một kiến tạo, hai bàn thắng và suýt tạo ra một siêu phẩm lốp bóng. Không có gì để phàn nàn về Welbeck.

11. Lacazette: 8 điểm

Cầu thủ đắt giá nhất của Arsenal mùa Hè qua đã có một trận đấu thăng hoa. CĐV Pháo thủ như "phát sốt" sau cú sửa lòng tuyệt vời của tiền đạo người Pháp ở phút 27. Theo thống kê, Lacazette là cầu thủ đầu tiên kể từ Chamakh ghi được liên tiếp hai bàn trên sân nhà Emirates. 

Các cầu thủ dự bị: 

Coquelin thay Ramsey, phút 67, 5 điểm

Sanchez thay Welbeck, phút 75, 7 điểm

Giroud thay Lacazette, phút 75, 7 điểm

Biệt hiệu "Thánh lốp" của Welbeck từ đâu mà ra?

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 22:27 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục