Chấm điểm Arsenal: Điểm 8 từ băng ghế dự bị; Xuất hiện 1 điểm 9

04:33 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnNhìn chung, các ngôi sao Pháo thủ đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trong chuyến hành quân đến sân của Leeds.

Aaron Ramsdale: 7 điểm. Thủ thành người Anh có một trận đấu khá nhàn nhã khi Leeds không tạo ra được nhiều sức ép. Tuy nhiên, anh vẫn để lại dấu ấn bằng những tình huống phát bóng.

Takehiro Tomiyasu: 8 điểm. Hậu vệ phải người Nhật Bản tiếp tục ghi dấu ấn quan trọng nơi mặt trận phòng ngự Pháo thủ. Tomiyasu thực hiện 2 pha đánh chặn đáng chú ý, nhưng lại không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút vì dính chấn thương nhẹ.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Tomiyasu có một trận đấu ấn tượng.

Ben White: 6 điểm. Trung vệ 24 tuổi tiếp tục cho thấy sự tự tin trong những tình huống cầm bóng và rê dắt. Nhưng ở hiệp hai, anh lại mắc sai lầm khi phạm lỗi với  Joe Gelhardt trong vòng cấm.

Gabriel: 7 điểm. Ngôi sao người Brazil có màn trình diễn ổn ở trận đấu vừa rồi.

Kieran Tierney: 6 điểm. Cựu sao Celtic thi đấu khá thoải mái trong cuộc đụng độ vừa rồi, khi hành lang cánh Leeds để lộ nhiều khoảng trống. Nhưng Tierney cũng đã mắc một sai lầm ở hiệp một và để Raphinha thoát xuống thực hiện cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm.

Thomas Partey: 7 điểm. Với việc không phải chịu nhiều áp lực trong khâu hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ người Ghana đã tham gia tích cực vào mặt trận tấn công, thậm chí sở hữu cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Granit Xhaka: 7 điểm. Tuyển thủ người Thụy Sĩ chơi ấn tượng ở hiệp một, góp một phần quan trọng vào bàn thắng mở tỷ số. Nhưng ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu, anh lại khiến fan Pháo thủ thót tim sau pha vào bóng có phần ác ý với Raphinha. Nếu trọng tài xem xét kỹ hơn, có thể Xhaka phải nhận án phạt nặng.

Bukayo Saka: 8 điểm. Ngôi sao 20 tuổi gây ra vô vàn khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà và đã đóng góp 1 pha lập công vào thắng lợi tưng bừng 4-1.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Pha rê bóng đẳng cấp của Saka.

Martin Odegaard: 8 điểm. Bản hợp đồng mùa hè ngày càng phát huy tầm ảnh hưởng nhờ khả năng di chuyển thông minh và đặc biệt là nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Odegaard luôn biết cách đặt đồng đội vào những vị trí thuận lợi. Trước khi rời sân, anh đã thực hiện đường chuyền đầy tinh tế giúp Smith Rowe ghi bàn.

Gabriel Martinelli: 9 điểm. Với cú đúp vào lưới Leeds, tài năng trẻ người Brazil hiện đã sở hữu số pha lập công bằng Aubameyang ở mùa giải này (4). Trong tương lai, Martinelli có thể sẽ trở thành nhân tố chủ chốt tại Arsenal.

Alexandre Lacazette: 8 điểm. Dù không ghi bàn, nhưng khả năng chạy chỗ và tạo áp lực đến từ thủ quân Arsenal đã gây ra vô vàn khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Emile Smith Rowe: 8 điểm. Cầu thủ trẻ người Anh chỉ góp mặt vào khoảng 10 phút cuối trận, nhưng cũng kịp để lại dấu ấn bằng pha lập công nâng tỷ số lên 4-1. 

Arteta nhận xét về phong độ hiện tại của Lacazette

 
Trường Sơn | 03:35 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục