Chấm điểm Arsenal: Dấu hỏi Raya; Đập tan chỉ trích

07:58 Thứ tư 06/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có trận thắng 4-3 đầy kịch tính trước Luton Town. Cùng đánh giá màn trình diễn của các Pháo thủ tại sân Kenilworth Road.

David Raya: 4 điểm

Một đêm đáng quên với thủ thành người Tây Ban Nha. Anh bị Elijah Adebayo đánh bại dễ dàng trong pha không chiến. Sau đó, Raya làm không tốt trước cú sút không mấy hiểm hóc của Ross Barkley. Có lẽ, đã đến lúc Mikel Arteta nên tin dùng Aaron Ramsdale trở lại.

Chấm điểm Arsenal: Dấu hỏi Raya; Đập tan chỉ trích - Bóng Đá

 Raya chơi không tốt dù được Mikel Arteta hết lòng tin tưởng.

Ben White: 7 điểm

Trở lại sung mãn sau những khó khăn về thể lực gặp phải gần đây. White kiến tạo trong bàn thắng thứ 2 của Arsenal bằng đường tạt bóng đẹp mắt cho Gabriel Jesus ghi bàn.

William Saliba: 6 điểm

Thi đấu chắc chắn và không có lỗi trong bất kỳ bàn thắng nào của Luton. Anh và Gabriel đã đối phó tốt trước sự nguy hiểm của Adebayo.

Gabriel: 6 điểm

Giống như Saliba, Gabriel thi đấu ổn định, nhưng vẫn không thể giúp Arsenal tránh khỏi 3 bàn thua.  Anh bị kéo ngã trong vòng cấm nhưng không có quả phạt đền nào cho Pháo thủ.

Jakub Kiwior: 6 điểm

Có lần đá chính hiếm hoi ở vị trí hậu vệ trái và thi đấu đủ chắc chắn. Anh rời sân từ phút 64, khi Arteta chuyển sang sử dụng Oleksandr Zinchenko để giúp Arsenal kiểm soát bóng tốt hơn.

Martin Odegaard: 7 điểm

Odegaard đã thi đấu xuất sắc trước Wolves vào thứ Bảy, nhưng không có được tầm ảnh hưởng tương tự trước Luton khi phải chơi khá thấp. Dù sao, thủ quân Arsenal ít nhất đã có trận đấu tròn vai, với khả năng phân phối bóng ấn tượng.

Chấm điểm Arsenal: Dấu hỏi Raya; Đập tan chỉ trích - Bóng Đá

 Niềm vui khó tả của Pháo thủ.

Declan Rice: 8 điểm

Rice gặp khó khăn bởi cách tiếp cận giàu thể lực và khả năng pressing không ngừng nghỉ của đội chủ nhà. Anh không giúp Arsenal giành quyền thống trị trận đấu như thương lệ, nhưng đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng phút cuối, giúp Pháo thủ giành 3 điểm trọn vẹn. 

Kai Havertz: 8 điểm

Havertz trở lại đội hình xuất phát và ghi bàn một lần nữa từ đường chuyền xuất sắc của Jesus. Anh cho thấy phong độ ổn định và liên tục ghi bàn, để đập tan mọi chỉ trích.

Bukayo Saka: 7 điểm

Góp công lớn cho bàn thắng mở tỷ số của Arsenal bằng tư duy nhanh nhạy từ quả ném biên. Saka thực sự sắc sảo, nguy hiểm trong phần lớn thời gian của trận đấu, ở lần thứ 200 khoác áo Pháo thủ.

Gabriel Jesus: 8 điểm | Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đưa Arsenal vượt lên dẫn trước với pha dứt điểm của một tay săn bàn thực thụ. Anh hoạt động nỗ lực, cơ động trong suốt trận đấu khiến hàng thủ Luton gặp nhiều khó khăn. Ngôi sao người Brazil còn có pha kiến tạo tuyệt vời cho Havertz ghi bàn. Anh xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Gabriel Martinelli: 7 điểm

Martinelli ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Đó cũng là pha lập công đầu tiên của anh ở Premier League kể từ đầu tháng 10. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil lại mắc lỗi trong bàn thắng đầu tiên của Luton.

Dự bị

Oleksandr Zinchenko (Kiwior 64'): 7 điểm

Vào sân để giúp Arsenal kiểm soát trận đấu và làm tốt ở khâu phát triển bóng.

Leandro Trossard (Martinelli 64'): 6 điểm

Có một vài khoảnh khắc có thể tạo đột biến, nhưng bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn với cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang.

Dự bị không sử dụng: Ramsdale, Cedric, Walters, Jorginho, Elneny, Nelson, Nketiah

Minh Tuấn | 07:28 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục