Chấm điểm Arsenal: Cứu tinh Raya; Điểm 4 cho máy quét

06:01 Thứ sáu 20/09/2024

Pháo thủ đã nhọc nhằn giành 1 điểm trong cuộc đối đầu Atalanta.

David Raya - 8/10. Thêm một màn trình diễn đẳng cấp đến từ thủ thành người Tây Ban Nha. Chính Raya đã giúp Arsenal rời sân Atalanta với 1 điểm sau pha cản phá phạt đền thành công. Anh cản phá cú sút của Retegui trên chấm 11 mét và tiếp tục đỡ thành công pha đá bồi từ chính tiền đạo này.

Ben White - 6/10. Hậu vệ phải người Anh đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ kiềm tỏa Ademola Lookman.

William Saliba - 6/10. Saliba chiếm ưu thế trong những pha tranh chấp trên không nhưng anh phải đối mặt với một đối thủ thực sự khó nhằn là Retegui.

Gabriel Magalhaes - 6/10. Đá tảng người Brazil tiếp tục giữ vai trò thủ lĩnh ở hàng thủ và đã giúp Arsenal kiểm soát tình hình trong phần lớn thời gian.

Jurrien Timber - 6/10. Cầu thủ người Hà Lan không có nhiều việc phải làm trong khâu phòng ngự nhưng cũng không tạo ra mối đe dọa khi lên tham gia tấn công.
Thomas Partey - 4/10. Chính Partey là nguyên nhân khiến Arsenal nhận quả phạt đền. Cầu thủ người Ghana đã kéo Ederson trước khi phạm lỗi với anh ta trong vòng cấm.

Declan Rice - 6/10. Trở lại thi đấu sau án treo giò ở Premier League, Rice đã cho thấy tầm quan trọng của mình bằng những pha tắc bóng đúng thời điểm.

Kai Havertz - 6/10. Kai đã chơi khá tốt trong vai trò số 10. Dù được chỉ định chơi ở vị trí nào, Kai ở thời điểm hiện tại luôn cho thấy tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung.

Gabriel Martinelli - 5/10. Thêm một trận đấu nữa Martinelli chơi mờ nhạt.

Bukayo Saka - 6/10. ''Star Boy'' tiếp tục trở thành điểm sáng trên hàng công Arsenal với nhiều pha xử lý sáng nước.

Gabriel Jesus - 6/10. Lần đá chính cho cầu thủ người Brazil và anh đã nắm bắt cơ hội để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Jesus luôn cố gắng tạo ra sự kết nối với Saka. Anh cũng có cho mình một vài tình huống xoay sở đáng chú ý.

Lê Trường Sơn | 06:01 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục