Chấm điểm Arsenal 2-0 PSG: Ba điểm 8; “King” Kai tỏa sáng

08:00 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Mikel Arteta đã có một chiến thắng tương đối dễ dàng trước Paris Saint-Germain trên sân nhà Emirates.

Bất chấp việc được chơi trên sân nhà trong cuộc đối đầu với Paris Saint-Germain, Arsenal sẵn sàng nhường thế trận cho nhà đương kim vô địch Ligue 1. Dù cầm bóng ít hơn nhưng thầy trò Mikel Arteta lại tỏ ra vô cùng hiệu quả ở khâu dứt điểm, qua đó đánh bại đối thủ nhờ hai bàn thắng của Kai Havertz và Bukayo Saka.

Dưới đây là điểm số cụ thể dành cho từng cầu thủ Arsenal ở trận đấu này, theo đánh giá từ 90min. 

Thủ môn: David Raya (6/10): Trước sự chắc chắn của hàng phòng ngự “Pháo thủ”, thủ thành người Tây Ban Nha đã có một trận đấu tương đối nhàn hạ. Những ngôi sao bên phía Paris Saint-Germain gần như không khiến anh phải trổ tài. 

Hậu vệ phải : Jurrien Timber (7/10): Dù gặp đôi chút rắc rối với sự nhanh nhẹn và kỹ thuật của Bradley Barcola nhưng nhìn chung, cầu thủ người Hà Lan vẫn đứng vững, đi kèm theo đó là 1 tình huống phòng ngự ấn tượng. Anh rời sân sớm để nhường chỗ cho Jakub Kiwior.

Trung vệ: William Saliba (6/10): Ngôi sao người Pháp không thực sự gặp rắc rối với các cầu thủ tấn công bên phía Paris Saint-Germain. 

Trung vệ: Gabriel (6/10): Giống như người đồng đội ở trung tâm hàng phòng ngự, anh hiếm khi phải nỗ lực hết mình để giữ sạch lưới cho Arsenal.

Riccardo Calafiori gây ấn tượng ở hàng phòng ngự Arsenal.

Hậu vệ trái: Riccardo Calafiori (7/10): Tiếp tục gây ấn tượng với những tình huống chạy chỗ đáng chú ý. Sau khi Jurrien Timber rời sân, anh chuyển sang vị trí hậu vệ phải. Ngoại trừ một đường chuyền hỏng, tân binh đến từ Bologna đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tiền vệ: Thomas Partey (7/10): Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở chuyến làm khách trên sân Gewiss của Atalanta, Thomas Partey đã chơi tiến bộ rõ rệt trước PSG. Anh thực hiện một vài tình huống can thiệp khi PSG tổ chức phản công.

Tiền vệ: Declan Rice (7/10): Một màn trình diễn năng nổ và toàn diện ở hàng tiền vệ Arsenal. Nhờ có sự bọc lót của Thomas Partey, Declan Rice thoải mái dâng cao để hỗ trợ các đồng đội tuyến trên.

Thomas Partey chơi tốt hơn so với trận đấu gặp Atalanta.

Tiền vệ: Leandro Trossard (8/10): Đường chuyền tuyệt vời của cầu thủ người Bỉ giúp Kai Havertz đưa Arsenal vượt lên dẫn trước. Anh cũng thực hiện một vài tình huống phối hợp với đồng đội, mang đến sự sáng tạo trong bối cảnh Martin Odegaard vắng mặt vì chấn thương.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka (8/10): Tận hưởng trận đấu bằng tốc độ và sự nhanh nhẹn, đánh bại Nuno Mendes trong hầu hết những tình huống tranh chấp tay đôi. Ngoài 1 bàn thắng, anh còn chơi năng nổ suốt 90 phút.

Tiền đạo trái: Gabriel Martinelli (7/10): Gây nhiều ấn tượng tương tự so với trận đấu gặp Leicester City. Cho thấy khả năng tấn công khéo léo và tốc độ đáng gờm bên hành lang cánh trái.

Kai Havertz chơi năng nổ trên hàng công Arsenal.

Tiền đạo cắm: Kai Havertz (8/10) Ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại sân Emirates bằng một cú đánh đầu dũng mãnh, tỏ ra bình tĩnh và sẵn sàng lùi xuống để hỗ trợ đồng đội.

Vào sân thay người

Jakub Kiwior (thay Jurrien Timber phút 46): Không phạm lỗi nào trong hiệp 2 và giúp bảo vệ khung thành của thủ môn David Raya (6/10).

Mikel Merino (thay Thomas Partey phút 64): 6/10.

Gabriel Jesus (thay Leandro Trossard phút 74): 6/10.

Myles Lewis-Skelly (thay Saka phút 90+2’): Không chấm

Huấn luyện viên: Mikel Arteta: 7/10

Một màn trình diễn hiệu quả của Arsenal. “Pháo thủ” cho thấy sự trưởng thành trong một trận đấu lớn tại Champions League. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tung vào sân đội hình mạnh nhất và giúp đại diện Bắc London giành chiến thắng.

Trần Huy Trưởng | 08:00 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục