Chấm điểm Argentina 6-1 Paraguay: Đẳng cấp Messi

08:50 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi tiếp tục sắm vai trò nhạc trưởng trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Argentina trước Paraguay.

Messi xuất sắc nhất trận. Ảnh internet.

Được dự đoán sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với Paraguay ở bán kết Copa America 2015 tuy nhiên Argentina đã trình diễn một phong độ cực kỳ đáng sợ, cuốn phăng hàng thủ đối phương.

6-1 là một tỷ số kinh hoàng nhưng đã mang lại dư vị ngọt ngào cho VCK Copa America năm nay bởi trước đó người hâm mộ cảm thấy chưa đã bởi những trận đấu khan hiếm bàn thắng.

Trong chiến thắng này, Lionel Messi vẫn là đầu tàu của Argentina, liên tục kiến tạo và có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng màn trình diễn đỉnh cao trên đã giúp siêu sao của Barcelona có được điểm số cao nhất.

Argentina thắng đậm, Manchester United có lẽ là người vui nhất khi chứng kiến cả Marcos Rojo và Angel Di Maria tỏa sáng. Trong khi Rojo khai thông thế bế tắc thì Di Maria đã chứng minh cho Quỷ đỏ thấy rằng anh là một cầu thủ đẳng cấp, chẳng qua chưa kịp hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Hai bàn thắng cùng hàng loạt pha xử lý ấn tượng, Di Maria là người được chấm điểm cao thứ nhì sau Messi. Ngoài ra, Javier Pastore hay Javier Mascherano cũng đều thi đấu khá tốt.

Phía Paraguay, bàn thua sớm đã khiến các học trò của HLV Roman Diaz bị căng cứng tâm lý, dù có thời điểm vùng lên nhưng bấy nhiêu là chưa đủ và đầm ngậm ngùi dừng bước ở bán kết. Không quá khó hiểu khi hầu hết các cầu thủ Paraguay đều bị chấm số điểm thấp.

Sau đây là số điểm cụ thể của từng cầu thủ hai đội do tờ Goal bình chọn:

Argentina: Romero 3, Zabaleta 3, Demichelis 3, Otamendi 2.5, Rojo 3, Biglia 3, Mascherano 3.5, Pastore 3.5, Messi 4.5, Aguero 3, Di Maria 4.

Paraguay: Villar 2, Valdez 3, Da Silva 1, Aguilar 1.5, Piris 2,Gonzalez 2.5, Caceres 2, Ortiz 2, Benitez 3, Haedo 2, Santa Cruz 3.5.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục