Chấm điểm AC Milan: Leao nhạt nhòa; Cơn mưa điểm 6

15:00 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý dù đã chơi tốt nhưng vẫn không thể giành điểm trên sân Bayer Leverkusen.

Mike Maignan (7.5 – MOTM): Thủ môn người Pháp đã có một trận đấu ấn tượng khi liên tục thực hiện những pha cứu thua. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện khả năng đọc tình huống tốt với những pha ra vào hợp lý để ngăn cản đường tạt bóng từ đối thủ. Maignan cũng cho thấy khả năng xử lý bóng bằng chân với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 77%.

Emerson Royal (6): Cựu sao Barcelona xử lý bóng tự tin, tham gia đều đặn trong khâu tấn công nhưng vẫn chưa thực sự làm tốt nhiệm vụ phòng ngự.

Maignan có một trận đấu hay.

Matteo Gabbia (6): Gabbia có màn trình diễn khá chắc chắn. Anh điềm tĩnh trong từng tình huống xử lý và can thiệp kịp thời ở những pha tranh chấp giải nguy cho đội nhà. Tuy nhiên từng ấy nỗ lực vẫn chưa đủ để giúp Milan bảo toàn mành lưới.

Fikayo Tomori (6): Cũng giống như người đá cặp, cựu sao Chelsea phòng ngự tốt trong hầu hết trận đấu.

Theo Hernandez (6.5): Khả năng rê dắt và kéo bóng vào trước khu vực 16m50 của Theo giúp Milan tạo ra khá nhiều pha hãm thành đáng chú ý. Anh có một cú dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang và 2 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội.

Youssouf Fofana (7): Đây có thể được xem như trận đấu hay nhất của cầu thủ người Pháp trong màu áo Milan. Anh đã sắm vai nhạc trưởng trong hiệp hai và thậm chí còn tự tạo ra một vài cơ hội tốt. Khả năng phòng ngự của Fofana cũng mang đến sự an tâm cho tuyến dưới. Một màn trình diễn cần được phát huy đến từ tân binh trị giá 20 triệu euro.

Ruben Loftus-Cheek (6): Sự hiện diện của Loftus-Cheek đã giúp tuyến giữa Milan cải thiện đáng kể chất thép. Nếu may mắn hơn, cựu cầu thủ Chelsea có thể đã ghi bàn.

Christian Pulisic (6): Pulisic gây ấn tượng bởi những pha xử lý cá nhân, song anh vẫn chưa thể giúp Milan tạo ra sự khác biệt.

Pulisic vẫn chưa thể hiện được giá trị ở những trận cầu lớn.

Tijjani Reijnders (5.5): Cầu thủ người Hà Lan bỏ lỡ một số cơ hội và cũng tỏ ra không mấy chắc chắn khi bị đối thủ gây sức ép.

Rafael Leao (5.5): Trong hiệp một, Leao có thể được xem như điểm sáng nơi hàng công Milan nhưng kể từ sau giờ nghỉ, cựu ngôi sao Lille hoàn toàn mờ nhạt.

Tammy Abraham (6): Tân binh đến từ AS Roma hoạt động một cách tích cực và nếu may mắn hơn, anh đã giúp đội bóng nước Ý có được quả 11 mét với nỗ lực xâm nhập vòng cấm, nhưng trọng tài cho rằng tác động đến từ cầu thủ Leverkusen là chưa đủ.

Lê Trường Sơn | 15:00 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục