"Chậm chạp và như 1 cầu thủ của Man City, Man Utd không cần"

03:52 Thứ năm 28/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MyBettingSites, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra nhận định xoay quanh ngôi sao người Anh.

Theo quan điểm đến từ Paul Parker, Jadon Sancho chưa bao giờ là một cầu thủ chạy cánh mà Manchester United cần, bởi anh quá chậm và phù hợp hơn với lối đá của Manchester City. Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thực sự tin tưởng vào Sancho với tư cách là một cầu thủ. Từ ngày đầu tiên ở Man United, tôi có thể thấy rằng cậu ấy sẽ không bao giờ trở thành một cầu thủ chạy cánh như người hâm mộ mong đợi."

Phòng thay đồ Man Utd rối loạn - Bóng Đá

 Sancho chưa bao giờ chứng minh được giá trị ở Man Utd. 

"Cổ động viên kỳ vọng Sancho sẽ năng động và tràn đầy năng lượng. Nhưng cậu ấy chậm chạp và chơi như một cầu thủ Man City, đó không phải là điều Man United đang tìm kiếm. Bây giờ đây, tôi không nghĩ rằng cậu ấy còn đường quay trở lại."

“Sancho chưa bao giờ nhìn lại bản thân trong gương và tự trách mình. Lẽ ra, cậu ấy phải nhận ra rằng đó là lỗi của chính mình, nhưng cậu ấy không có động lực đó. Tôi không nghĩ Sancho có những tố chất cần thiết để vực dậy sự nghiệp ở Man United." 

Huỳnh Phong | 02:54 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục