Chạm bóng 20 lần, 0 cú sút trúng đích: Ngày tàn của Martial đã đến?

12:10 Chủ nhật 27/08/2023

Được HLV Erik ten Hag tin tưởng cho đá chính, tuy nhiên Anthony Martial thêm một lần nữa gây thất vọng bằng màn trình diễn dưới sức.

Có lẽ không nhiều người hâm mộ Manchester United để ý. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ tiền đạo nào của đội chủ sân Old Trafford ghi bàn ở mùa giải năm nay. Trong chiến thắng 3-2 giàu cảm xúc trước Nottingham Forest, hàng tiền vệ để lại dấu ấn đậm nét khi cả Christian Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes đều ghi bàn.

Tuy nhiên, Anthony Martial lại gây thất vọng như thường lệ. Số liệu từ Sofascore chỉ ra, cầu thủ người Pháp chỉ chạm bóng vỏn vẹn 20 lần và không tung ra cú sút trúng đích nào hướng về phía khung thành Matt Turner. Chân sút sinh năm 1995 tỏ ra lạc lõng và thiếu gắn kết với các vệ tinh xung quanh.

Chạm bóng 20 lần, 0 cú sút trúng đích: Ngày tàn của Martial đã đến? - Bóng Đá

 Thời gian cho Martial tại Old Trafford không còn nhiều. 

Chưa kể, CĐV cũng không nhìn ra nỗ lực và thái độ cầu tiến của Anthony Martial. Trên khán đài, Rasmus Hojlund có lẽ đang trầm tư và nóng lòng được ra mắt nửa đỏ thành Manchester. Còn với Anthony Martial, tương lai của anh tại Old Trafford đang mù mịt hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, HLV Erik ten Hag dần mất kiên nhẫn.

Sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng dưới triều đại mới, Anthony Martial mất hút và không thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính. Ngôi sao gốc Guadeloupe tỏ ra mẫn cảm với chấn thương và bị đánh giá thấp ở khía cạnh tâm lý thi đấu. Đến khi Rasmus Hojlund trở lại, Anthony Martial sẽ làm quen với băng ghế dự bị.

HLV Erik ten Hag xác nhận, Rasmus Hojlund đã tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Thế nhưng, ông muốn cậu học trò có thêm nhiều buổi tập để làm quen với nhịp độ chơi bóng. So với Anthony Martial, Rasmus Hojlund là mẫu tiền đạo hoạt động độc lập tốc, giàu sức mạnh và tốc độ.

Cựu sao Atalanta có xu hướng di chuyển rộng để tìm kiếm khoảng trống và tỏ ra quyết đoán trong những pha dứt điểm. So với Anthony Martial, Rasmus Hojlund có thể chỉ thua thiệt về kinh nghiệm trận mạc. Dù vậy, hãy nhớ rằng HLV Erik ten Hag luôn tỏ ra mát tay với các cầu thủ trẻ.

Chạm bóng 20 lần, 0 cú sút trúng đích: Ngày tàn của Martial đã đến? - Bóng Đá

 Hojlund nóng lòng ra mắt M.U. 

Manchester United lên kế hoạch bán đứt Anthony Martial để giải phóng quỹ lương lẫn số lượng cầu thủ. Giờ đây, Quỷ đỏ đang chờ đợi đề nghị thích hợp để bán đứt Anthony Martial. Ra đi có lẽ là phương án tốt nhất cho chân sút người Pháp. Sau những gì cầu thủ 27 tuổi thể hiện, Premier League dường như là giải đấu quá khắc nghiệt.

Không loại trừ khả năng Anthony Martial sẽ trở lại Ligue 1 - môi trường đã làm nên tên tuổi của chân sút người Pháp. Quan trọng hơn, Manchester United có thể trao cơ hội cho những nhân tố của đội học viện như Joe Hugill khi Anthony Martial chia tay sân Old Trafford.  

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 11:26 27/08/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục