'Chalobah đã lẻn vào vòng cấm. Quả phạt góc tốt của Chelsea'

22:09 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có khởi đầu mạnh mẽ trong trận gặp Southampton ở vòng 7 Premier League.

Phong độ của Chelsea thời gian qua không tốt. Sau thất bại trước Man City ở Premier League, thầy trò HLV Thomas Tuchel tiếp tục nhận trận thua trước PSG ở lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League.

Chính vì thế, The Blues quyết tâm đả bại Southampton dù phải làm khách đến sân của đội bóng này trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Rất nhanh chóng, nhà vô địch Champions League có màn khởi đầu hoàn hảo.

'Chalobah đã lẻn vào vòng cấm. Quả phạt góc tốt của Chelsea' - Bóng Đá

 Pha bay người ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea của hậu vệ Chalobah.

Ngay phút thứ 9 của trận đấu, trong một tình huống đá phạt góc của Chelsea, hậu vệ Trevoh Chalobah bay người đánh đầu cận thành, mở tỷ số trận đấu. 

Chứng kiến pha làm bàn này, bình luận viên Pat Nevin của BBC nhận xét: "Trevoh Chalobah đã lẻn vào vòng cấm. Đó là một quả phạt góc tốt, được thực hiện ở góc gần và Chalobah biết những gì cậu ấy đang làm ở đó."

Pha lập công này là bàn thắng thứ hai của Chalobah trong 4 trận ra sân ở Premier League. Chỉ có Romelu Lukaku ghi bàn nhiều hơn Chalobah ở Premier League từ đầu mùa với 3 pha lập công.

Chalobah cũng cân bằng thành tích ghi bàn ở mùa giải trước ở Ligue 1 cho CLB Lorient khi mất nhiều trận đấu hơn, với 29 lần ra sân. Rõ ràng Chalobah đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea.

Lối đá của Chelsea thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 21:11 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục