Cha Reina tin rằng con mình sẽ thành công ở Barcelona

12:04 Thứ tư 06/02/2013

Cha của thủ thành Liverpool Pepe Reina tin rằng con trai ông sẽ hạnh phúc khi được chơi cho Barcelona một lần nữa, và bản thân công cũng muốn được thấy con mình đứng trong khung gỗ của la Blaugrana.

Reina đã trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và đi lên từ đội C và đội B để đến được đội A của Barca. Tuy nhiên, khi cuộc chiến vì vị trí số một của khung thành Barcelona trở nên ngày một khốc liệt, anh đã đến Villareal vào năm 2002.

Hiện giờ, thủ môn 30 tuổi đang ở Liverpool, nơi anh đã chơi nhiều năm và là một cầu thủ yêu thích của nhiều CĐV.

Reina khởi động trước một trận đấu với Sparta Prague - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi thủ môn số 1 hiện tại của Barca là Victor Valdes tuyên bố rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới với Barcelona vào năm 2014, khi hợp đồng của anh với Barca kết thúc, đội bóng xứ Catalunya đã bắt đầu tìm một sự thay thế cho anh.

Và đó là khi cái tên Pepe Reina bắt đầu xuất hiện trên các tờ báo thành Barcelona.

Đó cũng là điều mà cha của anh – thủ môn huyền thoại Miguel Reina – mong muốn.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Pepe sẽ hạnh phúc khi trở về CLB quê hương của nó,” ông tuyên bố với tờ La Xarxa.

Ông thừa nhận: “Tôi muốn nó trở lại Barca, người làm cha nào mà lại không muốn con mình khoác áo Barcelona cơ chứ?”

“Tôi đã từng khoác áo Barcelona, và việc để con mình làm điều đó thêm một lần nữa thật là phi thường. Nếu nói một cách ích kỷ, tôi sẽ trả lời ‘có’, tôi rất muốn con mình trở lại quê nhà.”

Và Miguel Reina cho rằng con trai ông chắc chắn sẽ không gặp vấn đề gì trong việc trở thành người gác đền của CLB xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

“Pepe đã cho thấy nó là một thủ môn giỏi đến mực nào, và hiện nay, tôi tin rằng nó sẽ xứng đáng với màu áo đỏ-xanh. Nó sẽ là thủ thành lý tưởng cho Barca, không còn nghi ngờ gì nữa.”

Tuy nhiên, Barca sẽ khó mà có được Reina với một mức giá phải chăng, vì hợp đồng hiện tại của anh với Liverpool vẫn còn 4 năm nữa mới kết thúc.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục