Cha Neymar lên tiếng bác bỏ cáo buộc

12:08 Thứ sáu 17/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây với báo chí, cha của tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona cho rằng mọi hoạt động chuyển nhượng mà ông đã thực hiện là hợp pháp.

Cha Neymar, ông Neymar Sr đã phủ nhận mọi cáo buộc. Ảnh: Internet.

“Hợp pháp, minh bạch và rõ ràng”. Đó là những gì mà ông Neymar Sr – cha của Neymar Jr đã phát biểu với truyền thông.

Như các phương tiện truyền thông đại chúng đã đưa tin cách đây gần một tháng, thì cả chủ tịch và cha của Neymar đều đang phải đứng trước nguy cơ phải ra toà vì một loạt các tội danh như tham nhũng, lừa đảo, và gian lận.

Công ty đã khởi kiện các bên liên quan trong vụ chuyển nhượng này là DIS. Công ty này cho rằng mình đã bị thiệt hại rất lớn thương vụ này. Và công ty N&N, công ty của cha tiền đạo Brazil là người đã được hưởng lợi.

Tuy vậy, ông Neymar Sr đã phủ nhận điều này.

“Tôi đã làm tất cả mọi thứ trong khuôn khổ pháp luật và hợp pháp. Không có gì sai phạm và trái luật cả. Chúng tôi đã làm mọi thứ hết sức chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch,” Ông nói.

Khi được hỏi về các cáo cuộc của DIS, ông cho rằng công ty này đang cố gắng hủy hoại danh tiếng của con trai ông cũng như gia đình.

“Tôi luôn sẵn sàng để chứng minh rằng mình và gia đình, cũng như công ty N&N hoàn toàn trong sạch trong thương vụ đó. Mọi cáo buộc đều là sai trái và được thổi phồng.”

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục