Cha lên tiếng xác nhận, tiền vệ thất sủng của Arsenal lộ bến đỗ mới

12:39 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ai Cập - Mohamed Elneny gần như sẽ rời Arsenal để cập bến AC Milan vào mùa Đông sắp tới.

Tiền vệ người Ai Cập đã không được HLV Unai Emery trọng dụng, sau đó anh phải lang bạt sang Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo Besiktas dưới dạng cho mượn. Tính từ mùa giải gần nhất Elneny còn khoác áo Arsenal, anh chỉ được thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho ra sân đúng 8 trận tại Premier League, và trong đó chỉ có 5 trận ra sân ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Elneny đang chuẩn bị cập bến Milan trong thời gian tới.

Điều này khiến anh buộc phải rời sân Emirates hòng cứu vãn sự nghiệp. Mặc dù thi đấu khá ổn định tại Besiktas nhưng dường như Mohamed Elneny không muốn gắn bó lâu dài tại nơi đây. Mới đây nhất, cha của tiền vệ người Ai Cập cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Ông muốn con trai mình tiếp tục thi đấu tại những giải đấu cạnh tranh hàng đầu như Milan, và trong bài phát biểu mới nhất, cha của tiền vệ 27 tuổi chia sẻ:

"Thỏa thuận giữa con trai tôi [Mohamed Elneny] và Milan gần như đã đi đến những bước cuối cùng, tuy nhiên, hợp đồng vẫn chưa được kí kết. Họ đã thể hiện sự quan tâm với con trai tôi và vài giờ tới sẽ là thời điểm để quyết định kí hợp đồng với Milan. Mohamed đang thi đấu tốt tại Besiktas nhưng nó cần phải đến một giải đấu đầy tính cạnh tranh hơn nữa, điển hình là A.C Milan".

Đăng Trương | 11:41 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục