Cha Falcao lo lắng về tương lai của con

16:44 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với màn trình diễn đáng thất vọng ở Copa America vừa qua, người thân của tiền đạo Colombia đang bày tỏ sự bi quan về thương vụ chuyển nhượng đến Chelsea.

Người thân Falcao đang rất lo lắng cho tiền đạo này. Ảnh: Internet.

Như đã biết, ngay từ trước khi giải vô địch quốc gia Nam Mỹ khởi tranh, báo chí Anh và Colombia đã râm ran những tin đồn về việc Falcao sẽ tiếp tục ở lại Premier League, mà cụ thể là Chelsea. Thậm chí tờ Daily Mail còn đưa thông tin Falcao chắc chắn sẽ đến Chelsea.

Huấn luyện viên của đội bóng thành London, Jose Mourinho phát biểu công khai với báo chí, rằng ông cũng muốn có cựu tiền đạo Porto trong đội hình. Người ta tin rằng, bản hợp đồng Falcao sẽ được công bố ngay sau khi tiền đạo này trở về từ Copa America.

Tuy nhiên, sau khi hành trình của đội tuyển quốc gia Colombia và Falcao tại Copa America đã kết thúc được vài ngày, mọi chuyện vẫn im hơi lặng tiếng. Và điều đó là những người có liên quan tỏ ra sốt ruột.

Ông Radamel Garcia, cha ruột của tiền đạo này cho rằng ông không hiểu tại sao tới giờ người ta vẫn chưa công bố thông tin chính thức.

“Tôi không biết gì hết. Những tin đồn là có thật và tôi không hiểu tại sao mọi chuyện vẫn chưa được công bố”.

“Đúng, tôi rất lo lắng cho nó. Nó đã có một mùa giải khó khăn,” Ông Radamel Garcia phát biểu trên tờ Á của Colombia.

Rõ ràng, những lo lắng của ông Garcia là hoàn toàn có cơ sở, bởi phong độ quá nghèo nàn của Falcao tại Copa America dường như đang làm lung lay cơ hội của tiền đạo này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục