Cesc Fabregas dự đoán tỷ số trận Man City - Arsenal

08:15 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnQua podcast Planet Premier League, Cesc Fabregas tự tin dự đoán một chiến thắng cho Arsenal trước Man City.

Tại Sân vận động Etihad vào đêm Chủ Nhật, nhà đương kim vô địch Man City sẽ tiếp đón Arsenal trong trận cầu '6 điểm'. Đây là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League một lần nữa trong mùa giải này.

Thầy trò Pep Guardiola đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH với 4 trận toàn thắng. Trong khi đó, đội bóng của Mikel Arteta đứng thứ 2, kém hai điểm, với ba trận thắng và một trận hòa.

Fabregas đặt niềm tin vào Arsenal.

Fabregas cho biết: "Tôi dự đoán Arsenal sẽ thắng 2-1. Sẽ có bàn thắng. Tôi khá chắc chắn sẽ có bàn thắng.

Tôi nghĩ rằng dù bạn có thua vào cuối tuần này, điều đó không ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các cầu thủ. Mùa giải vẫn còn rất dài. Nếu bạn thua trận đấu này vào tháng 3, thì đó là một vấn đề lớn.

Luôn là một trận đấu 50-50, bạn biết đấy, vì họ tôn trọng nhau, họ biết tất cả điểm yếu của nhau, họ biết điểm mạnh của nhau. Tôi nghĩ rằng kế hoạch của cả hai đội đều rất tốt khiến cho trận đấu trở nên rất cân bằng, và đôi khi không có nhiều cơ hội. Nhưng vâng, tôi thực sự mong chờ Arsenal giành chiến thắng."

Minh Tuấn | 08:15 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục