Cesc Fabregas 100% ở lại Chelsea

14:39 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới nhất chuẩn bị cho trận gặp Swansea, tiền vệ Cesc Fabregas đã chính thức hé lộ tương lai của mình.

Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn muốn ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, đồng thời bỏ mặc những tin đồn ra đi thất thiệt được truyền thông Anh dựng lên trong suốt thời gian qua.

Cesc Fabregas 100% ở lại Chelsea - Bóng Đá

Fabregas cam kết tương lai tại Chelsea. 

Trước đó, Fabregas được cho sẽ gia nhập giải VĐQG Trung Quốc để được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên tất cả chỉ là những tin đồn không căn cứ của giới truyền thông. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, tiền vệ này cho biết: "100% tôi sẽ không rời Chelsea. Tôi không nghĩ có bất kí đội bóng nào có thể thách thức tôi nhiều như tại đây.

Tình hình đội bóng trong khoảng 6 tháng trước và bây giờ có sự khác nhau rất nhiều. Từ khi mùa giải bắt đầu thử thách vốn đã rất lớn. Những tin đồn liên tục xuất hiện, bạn không thể ngăn cản nó. Tôi không quan tâm mọi người nói gì. Tôi không muốn rời Chelsea dù chỉ là một giây."

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn, Fabregas chia sẻ thêm: "Đôi lúc, chuyện ra đi vô cùng đơn giản. Bạn không ra sân trong hai trận và cảm thấy thất vọng và muốn ra đi. Tuy nhiên tôi thì ngược lại. Tôi muốn thử thách bản thân mình. Tôi biết mình có thể đóng góp gì thêm cho đội bóng."

Đêm nay, Fabregas và Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp Swansea trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fabregas:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:15 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục