CEO số 1 của AC Milan ra mặt bênh vực Ibra

23:51 Thứ sáu 10/02/2012

Thêm một lần nữa, Ibra lại dính vào nghi án đánh nguội đối phương và lần này, đích thân vị phó chủ tịch của AC Milan, Adriano Galliani đã ra mặt bênh vực tiền đạo người Thụy Điển để xoa dịu tình hình.

Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani (giữa) đưa Ibra về với sân San Siro (Ảnh: Getty)

Sau vụ cố ‎ý tát hậu vệ Aronica của Napoli ở Serie A, Ibra bị treo giò 3 trận nhưng có vẻ như án phạt đó chưa đủ tính răn đe tiền đạo số 11 của AC Milan. Trong trận bán kết lượt đi ở Coppa Italia vừa qua với Juve, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục giở thói hung đồ với thủ thành Storari.

Nguyên nhân dẫn đến hành động vung tay vỗ mặt thủ môn của Juve của Ibra có thể do cầu thủ này ức chế vì đội nhà bị thua 1-2 trước “lão bà” ngay tại thánh địa San Siro hoặc chỉ đơn giản vì tính hung hăng sẵn có. Trọng tài cũng như các máy quay chưa kịp bắt được những hình ảnh không lấy gì làm hay ho mà Ibra dành cho Storari khiến hậu vệ Chiellini tỏ thái độ bức xúc thay cho người đồng đội. Hậu vệ kỳ cựu của Juve tố tội Ibra trên tờ Sky Sport 24: “Chuyện không liên quan đến tôi nhưng tình huống xảy ra chẳng khác gì vụ Ibra tát Aronica. Mong là ai đó có thể nhìn thấy tình huống ấy và đưa ra bằng chứng xác đáng để Ibra hết chối cãi. Ibra đáng bị trừng phạt nặng hơn nữa”.

Trên thực tế, cũng có một vài cảnh quay mà các CĐV trên sân San Siro ghi lại và đúng là Ibra có hành động vung tay tát vào mặt Storari nhưng dường như nó chưa đủ mạnh, và cũng không rõ ý đồ của tiền đạo người Thụy Điển trong tình huống đó ra sao. Có thể Storari và các đồng đội đã khiêu khích chủ công của AC Milan.

Ảnh biếm họa về Ibra bị phó chủ tích Galliani trừng phạt khi về CLB sau khi lên tiếng bênh vực trước giới truyền thông (Ảnh: Goal)

Khi sự việc chưa được làm sáng tỏ, đích thân vị phó chủ tịch của AC Milan đã đứng ra bênh vực cầu thủ con cưng của đội nhà. Adriano Galliani bức xúc trước thái độ vu oan giá họa của Chiellini: “Tôi lấy làm thất vọng về Chiellini. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một người tốt nhưng những gì cậu ấy nói ra lại không tương xứng với bản tính thật thà của mình. Tôi có đủ bằng chứng để xác minh rằng tình huống giữa Ibra và Storari chẳng có gì nghiêm trọng cả”, vị CEO quyền lực nhất của AC Milan chia sẻ trên tờ La Gazzetta.

Adriano Galliani bênh vực cho Ibra cũng không có gì khó hiểu bởi đích thân vị phó chủ tịch của Rossoneri này đã đưa Ibra về với AC Milan và hiện tại, đội bóng chủ sân San Siro đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Hàng loạt cầu thủ gặp phải chấn thương và những tổn thất thêm nữa không đáng có sẽ khiến AC Milan gặp thêm những rắc rối và khó khăn. Nhưng dù gì, Ibra cũng cần xem xét lại bản thân bởi trước giới truyền thông, Adriano Galliani có thể bênh “gà nhà” nhưng ai biết Ibra có bị ban lãnh đạo AC Milan trừng phạt hay không?
Khánh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục