CEO Milan tiết lộ lý do thất bại trong thương vụ Strootman

08:10 Chủ nhật 21/07/2013

Giám đốc điều hành Adriano Galliani tiết lộ đội bóng của ông không thể đáp ứng mức giá 20 triệu euro (tương đương 17,2 triệu Bảng) mà PSV muốn trong thương vụ Kevin Strootman.

Hồi giữa tuần, tiền vệ người Hà Lan của PSV đã chính thức gia nhập câu lạc bộ AS Roma với mức giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. Trước đó, cầu thủ này cũng được theo đuổi bởi AC Milan và Man United, nhưng cuối cùng đội chủ sân Olimpico mới là những người giành chiến thắng.

Về nguyên nhân thất bại của Milan trong thương vụ được xem là rất tiềm năng này, chung quy lại cũng chỉ vì một chữ 'tiền'.

Kevin Strootman vừa rời PSV để gia nhập AS Roma. Ảnh: Internet.

Vị Chủ tịch của Milan nói với phóng viên của Sky Sports: "Strootman là một cầu thủ rất mạnh mẽ và chúng tôi đã theo đuổi cậu ấy được một thời gian, Nhưng chúng tôi lại không có đủ 20 triệu euro để mua một cầu thủ như cậu ấy."

Tuy nhiên ông Adriano Galliani vẫn khẳng định Strootman hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà AS Roma đã bỏ ra: "Roma đã thực hiện một thương vụ thành công, bởi dù sao cậu ấy cũng là một cầu thủ thuộc trình độ cao nhất."

Ông Galliani cũng phủ nhận mọi tin đồn cho rằng Milan đang có ý định bổ sung thêm nhân lực cho hàng tấn công, nơi họ đã có những cầu thủ được đánh giá cao như Mario Balotelli, Giampaolo Pazzini, Stephan El Shaarawy và Robinho: "Chúng tôi không tìm kiếm bất kỳ tiền đạo nào cả, vì chúng tôi đã có những cầu thủ như Giampaolo Pazzini trong đội hình của mình."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục