CEO Inter phá vỡ im lặng, sáng tỏ diễn biến phi vụ Lukaku

08:39 Thứ hai 08/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân Giuseppe Marotta đã lên tiếng trước truyền thông về quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao Man Utd.

Hôm qua, Manchester United đã chính thức hội quân đầy đủ và lên đường du đấu. Đáng chú ý khi trong thành phần Quỷ Đỏ vẫn có sự góp mặt của Paul Pogba và Romelu Lukaku - 2 ngôi sao đang có tương lai bất ổn.

Còn nhớ ở mùa hè năm 2017, tân HLV Inter Milan, Antonio Conte vô cùng muốn chiêu mộ Lukaku về Chelsea. Tuy nhiên sau cùng, United là đội sở hữu chữ ký tiền đạo người Bỉ khi chấp nhận chi 75 triệu bảng đổi lấy cái gật đầu của Everton. 

Inter Milan will remain patient over Romelu Lukaku transfer, says CEO Giuseppe Marotta - Bóng Đá

 Lukaku muốn rời United đến Inter.

Sau khi tiếp quản ghế nóng ở Giuseppe Meazza, Conte đặt mục tiêu thâu tóm Lukaku lên hàng đầu. Những cuộc thương thảo giữa Inter với đại diện của chân sút 26 tuổi cũng được thực hiện công khai suốt thời gian qua. Dù vậy, việc United đòi đủ 75 triệu bảng mới chịu nhả Lukaku đẩy quá trình đàm phán vào bế tắc.

Khi được hỏi về Lukaku qua, CEO của Inter, Giuseppe Marotta trả lời Sky Sports: "Công việc tại TTCN đang tiến hành. Chúng tôi làm việc cật lực để có thể có được đội hinh tốt nhất cho mùa giải mới. Chúng tôi giàu tham vọng và muốn có đội ngũ hay nhất có thể, đồng thời cũng phải tìm cách tôn trọng tất cả quy định tài chính."

"Inter không thể hấp tấp bởi vì có thể dẫn đến các sai lầm. Chúng tôi có ý tưởng rõ ràng nhưng cần kiên nhẫn. Chúng tôi có sẵn các mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong đầu."

Xem Diego Godin ra mắt Inter Milan:

Phụng Sồ | 07:40 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục