CEO Dortmund chính thức lên tiếng về khả năng mua Mkhitaryan

07:50 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnCEO Hans-Joachim Watzke thừa nhận khả năng Dortmund chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan gần như là không thể vào lúc này.

Henrikh Mkhitaryan đã có những năm tháng đầy tươi đẹp ở Dortmund. Anh cho thấy mình quá tài năng ở cả khoản ghi bàn lẫn kiến tạo. Ở Man Utd mùa này, Mkhitaryan cũng đã có khởi đầu như mơ. Nhưng càng chơi, ngôi sao người Armenia càng sa sút.

CEO Dortmund chính thức lên tiếng về khả năng mua Mkhitaryan - Bóng Đá

 Mkhitaryan không thể trở lại Dortmund.

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chê bai Mkhitaryan và khẳng định tiền vệ này còn khó có thể tranh suất dự bị. Ông cũng thừa nhận Mkhitaryan có thể ra đi nếu muốn. Theo đó, số phút thi đấu của cựu ngôi sao Dortmund cùng Quỷ đỏ ngày càng ít ỏi.

Dù sao, Mkhitaryan cũng là một cầu thủ tài năng. Anh đã thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, đặc biệt là Inter Milan và Dortmund. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Mkhitaryan vào thời điểm này, CEO Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke làm rõ: "Tôi biết những chi tiết tài chính về việc chuyển nhượng của Henrikh Mkhitaryan đến Man Utd hơn ai hết. Rất khó để mang cậu ấy trở lại đây. Có lẽ điều này chỉ xảy ra trong trí tưởng tượng."

Trước đây, Man Utd từng chiêu mộ một ngôi sao của Dortmund là Shinji Kagawa. Khi tiền vệ người Nhật Bản thi đấu không thành công ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Westfalenstadion cũng đã mua lại với giá rẻ.

Henrikh Mkhitaryan - người đang tìm cách tháo chạy khỏi Old Trafford:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:11 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục