Celtic giành "pole" trong thương vụ mua "sao trẻ" Na Uy

16:26 Thứ ba 06/08/2013

Nhà ĐKVĐ Scotland đang tiến rất gần tới việc sở hữu tài năng trẻ Abdisalam Ibrahim của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Tài năng trẻ gốc Somalia nhưng hiện khoác áo tuyển U21 Na Uy đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad song BLĐ đội bóng cũng như HLV Manuel Pellegrini không quá ấn tượng với Ibrahim và đang lên kế hoạch thanh lý sớm hợp đồng thay vì đem cho Stromsgodset như hiện nay.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Celtic đang có cơ hội rất lớn để có được chữ ký của tài năng trẻ Ibrahin. Ảnh: Internet

Celtic rất kết tài năng của Ibrahim và từng theo dõi cầu thủ này từ khá lâu và đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Man City nhưng bất thành. Lúc này, đoàn quân của HLV Neil Lennon đang có cơ hội rất lớn để có được chữ ký của tài năng trẻ này.

Ibrahim sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí mà tiền vệ Victor Wanyama, tuyển thủ Kenya mới chuyển sang Premier League khoác áo Southampton hồi đầu tháng 7 vừa qua. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, trong vài ngày tới cầu thủ được ví như "Yaya Toure mới" sẽ chính thức chuyển sang khoác áo Celtic.

Để có được sự phục vụ của Ibrahim, Celtic đã phải vượt qua khá nhiều đối thủ tại Premier League như West Ham, Crystal Palace, Fulham cũng như Newcastle.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục