Celta Vigo: "Mồi ngon" của Cristiano Ronaldo

14:46 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - NHM Real Madrid có lý do để vui mừng khi thống kê cho thấy Celta Vigo luôn là "con mồi" ưa thích của Cristiano Ronaldo.    

Ronaldo sẽ lại ghi bàn trước Celta? Ảnh internet.

Hành quân đến sân Balaidos, Real Madrid gặp áp lực rất lớn với việc không được đánh rơi thêm bất kỳ điểm số nào nữa bởi hôm qua, Barcelona đã có được chiến thắng 2-0 trước Espanyol, qua đó cách biệt giữa hai đội đã là 5 điểm trên BXH La Liga.

Mọi thứ càng khó khăn hơn cho thầy trò HLV Ancelotti khi Celta Vigo đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này trong khi đó, Real Madrid lại không thể có được đầy đủ lực lượng tinh nhuệ nhất vì chấn thương của ca cả Benzema, Bale và Modric.

Tuy nhiên, thông số sau đây sẽ khiến mọi CĐV Kền kền yên tâm hơn bao giờ hết: Cristiano Ronaldo luôn ghi bàn vào lưới Celta Vigo. Thật vậy, trong cả 6 lần đối đầu với đối thủ (4 tại La Liga, 2 tại Cúp Nhà Vua), siêu sao người Bồ Đào Nha đều có bàn thắng cho riêng mình.

Cụ thể, lần đầu giáp mặt với Celta Vigo vào tháng 10/2012, Ronaldo đã ghi 1 bàn giúp Real giành thắng lợi 2-0. Vài tháng sau, ở mặt trận Cúp Nhà Vua, Ronaldo nổ súng 1 lần trận lượt đi trước khi có cú hattrick trong trận lượt về.

Cũng ở mùa này, Ronaldo tiếp tục ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Real trước Celta Vigo trong khuôn khổ lượt về La Liga.

Tiếp nối phong độ ấn tượng trước Celta Vigo, Ronaldo lập cú đúp ở vòng 18 La Liga mùa trước. Mùa giải năm nay, Ronaldo lại ghi thêm một cú hattrick vào lưới Celta Vigo lúc có phong độ đỉnh cao hồi đầu mùa.

Tổng cộng trong 6 lần gặp mặt, Ronaldo đều ghi bàn và đã có đến 12 bàn thắng trong các trận đối đầu với Celta Vigo. Một thống kê cho thấy Ronaldo thực sự là cơn ác mộng của đội chủ nhà trước vòng đấu 34 La Liga này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục