Celta 0-2 Atletico: Lên đỉnh của Villa!

07:59 Chủ nhật 09/03/2014

Cú đúp chóng vánh của David Villa ở giữa hiệp 2 đã giúp Atletico Madrid hạ gọn Celta Vigo, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Với 3 điểm trọn vẹn tại Estadio Balaidos, Atletico đã vượt qua Barcelona và cân bằng điểm số với Real Madrid. Theo cách tính của La Liga, Atletico sẽ tạm đứng trên đối thủ cùng thành phố nhờ có thành tích đối đầu trong mùa giải tốt hơn (1 thắng, 1 hòa).


Atletico đã chơi rất bế tắc trong hiệp 1 khi phải đối đầu với hàng thủ vững chắc của Celta. Thậm chí, nếu không có tài năng của thủ thành Thibaut Courtois, họ đã có thể bị thủng lưới trước. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi sau giờ nghỉ.

Phút 62, David Villa tận dụng tối đa đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ đội chủ nhà, ghi bàn mở tỉ số cho Atletico, trước khi tự mình ấn định chiến thắng Rojiblancos sau đó 2 phút.

Chơi mờ nhạt trong suốt hiệp 1 (chỉ chạm bóng 6 lần), nhưng chỉ với 2 cú sút thay đổi cục diện trận đấu trong hiệp 2, David Villa xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trong khi hậu vệ Johny bên phía Celta là người tệ nhất với quá nhiều đường chuyền sai nguy hiểm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục