Cech: Chelsea đã trở lại sau trận hòa Man Utd

09:42 Thứ ba 12/03/2013

Thủ môn của The Blues tin rằng trận hòa 2-2 tại FA Cup với Manchester United có thể sẽ thúc đẩy họ hướng đến thành công ở cuối mùa giải năm nay.


Thủ thành Petr Cech tin rằng trận hòa 2-2 của Chelsea trước Manchester United tại FA Cup có thể giúp khởi động lại mùa giải tệ hại của họ.

The Blues đã bị dẫn 2-0 chỉ sau 11 phút với các bàn thắng của Chicharito và Wayne Rooney. Thế nhưng trong hiệp hai, họ đã chiến đấu kiên cường để có được một trận hòa với hai pha lập công của Eden Hazard và Ramires.

"Ở trận đấu đó, gần như đối phương đã giành chiến thắng." – cầu thủ người CH Séc phát biểu trên trang web cá nhân.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kỷ niệm ngày thành thành lập CLB theo đúng cách. Đó là một trận đấu lớn để đánh dấu sự kiện quan trọng này. Chúng tôi rất vui vì vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.”

"Sau thời gian nghỉ giữa hai hiệp, chúng tôi đã thi đấu rất tốt và xứng đáng có được kết quả hòa 2-2. Những cầu thủ được thay vào sân đã đem đến những tác động lớn, đặc biệt là Eden Hazard, một cầu thủ tuyệt vời."

"Những phút cuối trận, thậm chí chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ ba. Dù không thể tận dụng được nhưng toàn đội vẫn rất hài lòng. Bị United dẫn 2-0 rồi gỡ hòa lại 2-2 là một thành công lớn."

"Chelsea vẫn còn cơ hội ở giải đấu này và tôi tin rằng trận đấu vừa qua đã khởi động lại mùa giải của chúng tôi."
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục