CĐV tôn Neymar là huyền thoại sau cử chỉ với người bán hàng rong

12:42 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar Jr của Al-Hilal đã gây chú ý khi mua trang phục thi đấu tuyển Brazil tại 1 cửa hàng trên vỉa hè ở thành phố Los Angeles, Mỹ.

Tại kỳ Copa America 2024, tuyển Brazil không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Neymar bởi ngôi sao 32 tuổi vẫn chưa bình phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước dính phải từ tháng 10 năm ngoái. 

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn có mặt tại Mỹ với tư cách là 1 CĐV nhằm tiếp lửa cho Selecao. 

Sáng qua, sau khi cùng bạn bè dự khán trận ra quân của Brazil và Costa Rica trên sân SoFi, cựu sao Paris Saint-Germain đã gây “náo loạn” trên đường phố Mỹ bởi hành động thân thiện với 1 người bán hàng rong. 

Cụ thể, trên đường ra về, Neymar đã dừng xe bên lề đường sau khi thấy 1 cửa hàng vỉa hè bày bán áo đấu của tuyển Brazil. Chân sút 32 tuổi liền mở cửa xe, yêu cầu mua 1 chiếc áo. 

Chủ cửa hàng ban đầu khi chưa nhận ra cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đưa áo đến với thái độ bình thường nhưng sau đó, anh chàng này đã vô cùng bất ngờ, không nói nên lời khi thấy Neymar ngay trước mặt. Ngay lập tức, bạn bè của chủ cửa hàng này chạy đến, đồng loạt muốn xin chữ ký và chụp ảnh cùng cựu sao PSG. 

Neymar (áo đỏ) để lại hành động đẹp trên đường phố Los Angeles.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trên đã được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận tích cực. 

“Hình ảnh thật đẹp của Neymar”, một người viết. 

“Chủ cửa hàng gần như bất động khi thấy Neymar”, người khác chia sẻ. 

“Neymar là 1 huyền thoại”, người khác bình luận. 

Tuy nhiên hôm qua không phải ngày vui trọn vẹn cho Neymar bởi đội bóng quê nhà đã trải qua trận đấu thất vọng với Costa Rica khi Selecao bị đối thủ yếu hơn cầm hòa 0-0. 

Hiện trên BXH bảng D Copa America 2024, đoàn quân Dorival Jr tạm xếp thứ 2 với 1 điểm, kém Colombia 2 điểm.


Nguyễn Việt Tùng | 12:42 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục