CĐV Thanh Hóa sẽ "nhuộm vàng" Bình Dương

18:06 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các cổ động viên Thanh Hóa dự định sẽ diễu hành tại Bình Dương và phủ vàng các khán đài sân Gò Đậu trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương.

Hội CĐV Thanh Hóa đang lên kế hoạch kỹ lưỡng để cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu quan trọng với B.Bình Dương trên sân Gò Đậu tại vòng 23 V-League. Hiện tại, FLC Thanh Hóa chỉ kém B.Bình Dương hai điểm và hoàn toàn có thể tạo nên cuộc lật đổ ngay trên sân đối phương.

CĐV Thanh Hóa nhiều lần biến sân khách thành sân nhà. Ảnh: Đình Viên.

Ông Phạm Hữu Thanh, thành viên BQT Hội CĐV Thanh Hóa tiết lộ sẽ có 300 CĐV từ Thanh Hóa và 100 CĐV từ Hà Nội di chuyển vào Nam để tiếp lửa cho đội bóng. Thêm vào đó, rất nhiều CĐV Thanh Hóa đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước cũng sẽ đến sân với mục tiêu “phủ vàng” Gò Đậu. Thậm chí, một số người đã phải viết đơn xin nghỉ phép, bởi trận đấu diễn ra sớm vào chiều thứ sáu.

Các phụ kiện cổ vũ như những quả bóng bay in cờ đội bóng, băng rôn, áo cổ động,… đã được chuẩn bị sẵn sàng. Dự kiến, lúc 15h chiều ngày 28/8, hàng nghìn CĐV Thanh Hóa sẽ diễu hành từ vòng xoay An Phú qua các trục đường lớn để đến sân Gò Đậu.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng chắc chắn các cầu thủ FLC Thanh Hóa sẽ nhận được sự cổ vũ không thua kém đội chủ nhà. Đó chính là động lực để đội bóng xứ Thanh hoàn thành mục tiêu có điểm trong trận đấu chiều mai.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục