CĐV Thanh Hóa lại “đốt” khán đài sân Đồng Nai

18:31 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước cuộc đối đầu giữa Đồng Nai và Thanh Hóa diễn ra trên sân Đồng Nai, gần 10 ngàn CĐV xứ Thanh đã có mặt trên khán đài khiến không khí nơi đây thật sự nóng.

Mong muốn biến sân Đồng Nai trở thành sân nhà và làm điểm tựa cho các cầu thủ Thanh Hóa thi đấu, CĐV xứ Thanh ở khu vực phía Nam có mặt từ rất sớm trên khán đài sân Đồng Nai để “tiếp lửa” đội bóng. Ảnh: Đình Viên.
Rất nhiều hình ảnh vui mắt đã được CĐV Thanh Hóa tạo ra trên sân khách Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.
Với việc đứng áp chót sau 21 vòng đấu ở V-League, trước trận đấu, đội bóng chủ nhà Đồng Nai cho những chú Lân “yểm bùa” khung thành. Ảnh: Đình Viên.
Bên ngoài SVĐ Đồng Nai, rất nhiều người tranh thủ mua cờ áo, khăn của đội bóng Thanh Hóa để tạo nên sắc vàng hết sức bắt mắt trên khán đài. Ảnh: Đình Viên.
Một số nam thanh, nữ tú đi sớm trước trận đấu nên họ tìm những vị trí mát mẻ để chờ “nhập hội” với những CĐV từ Bình Dương, Long An, Cần Thơ, TP.HCM xuống Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.
Một hình ảnh rất đẹp, khi người cha tận tình buộc khăn để vào sân cổ vũ cho đội bóng quê hương. Ảnh: Đình Viên.
Một sắc vàng lung linh được tạo ra trên Đồng Nai, họ liên tục hô vang hai từ Thanh Hóa, Thanh Hóa… Những bài hát truyền thống quê hương sông Mã anh hùng cũng được cất vang trên khán đài. Ảnh: Đình Viên.
Hơn một giờ trước trận đấu CĐV Xứ Thanh đã hoàn toàn lấn át CĐV chủ nhà Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.
Một cơn lốc vàng thực sự được CĐV Thanh Hóa tạo ra trên sân Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.
Một CĐV xứ Thanh phấn khích trước sự có mặt của các cầu thủ Thanh Hóa ra sân khởi động. Ảnh: Đình Viên.
Với việc Thanh Hóa đang có được vị trí thứ hai trên BXH sau 21 vòng đấu, NHM bóng đá xứ Thanh có quyền hy vọng vào cuộc đánh chiếm ngôi số 1 của B.Bình Dương khi khoảng cách hai đội chỉ là 1 điểm. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục