CĐV Thái Lan 'hiến kế' cho Indonesia nhập tịch Van Dijk và Gakpo

09:15 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnCác CĐV Thái Lan đã có những bình luận về thất bại vừa qua của Indonesia trước Trung Quốc.

Hành quân đến sân Thanh Đảo, Trung Quốc, tuyển Indonesia đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. 2 bàn thắng của Behram Abduweli và Zhang Yuning trong hiệp 1 là đủ để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Trong khi đó, những nỗ lực của Indonesia chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỷ số của Thom Haye ở phút 87. Bình luận trên các diễn đàn mạng xã hội, một số CĐV Thái Lan cho rằng tuyển Indonesia nên nhập tịch những ngôi sao của tuyển Hà Lan như Virgil Van Dijk hay Cody Gakpo mới có hy vọng cải thiện thành tích.

Tuyển Indonesia gục ngã trước Trung Quốc.

Theo đó, CĐV Krongkai Chaichot nêu quan điểm được trang VTC News lược dịch cho biết: "Không sao đâu, nếu huấn luyện viên đội tuyển Indonesia có thể xếp Virgil van Dijk đá trung vệ, Memphis Depay đá tiền đạo cùng Cody Gakpo, kết quả chắc chắn sẽ khác. Dẫu sao, tôi vẫn ủng hộ họ ở vòng loại World Cup 2026".

Trong khi đó, CĐV Jirawat Phimmetsamrong bày tỏ: "Đây quả là thời gian yên lặng nhất thế giới khi chúng ta không phải nghe sự ồn ào từ cổ động viên bóng đá Indonesia".

Còn CĐV Kittichai Prangprasat có ý kiến cho biết: "Thất bại này là hậu quả của sự ngạo mạn mà thôi".

Về phía tuyển Indonesia, trận thua Trung Quốc khiến họ để chính đại diện Đông Bắc Á san bằng cách biệt trên BXH, chỉ cách nhau về hiệu số bàn thắng.

Phi Yến | 09:15 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục