CĐV Sporting Lisbon hân hoan chào đón 'người hùng' Ronaldo

23:02 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vn20 năm trước, Lisbon đã chứng kiến giấc mơ của cậu bé có tên Cristiano Ronaldo và giờ đây họ chào đón anh trở lại như một người hùng.

14798043084919

 Ronaldo 20 năm về trước. Ảnh: Marca

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sporting Lisbon. Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tái ngộ đội bóng nơi anh đã trưởng thành. Ngày hôm nay khi vừa đặt chân đến Lisbon, CR7 đã được cái cổ động viên của ‘đối thủ’ chào đón như một người hùng.

Ronaldo ra mắt Sporting ở tuổi 17, rồi sau đó ‘lọt vào mắt xanh’ của Sir Alex Ferguson và chuyển sang thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester. Không lâu sau đó, cả thế giới đã biết đến cái tên của cầu thủ Bồ Đào Nha. Giờ đây ở tuổi 31, Ronaldo đã là một tượng đài sống của nền bóng đá hiện đại và thậm chí là tương lai. Chẳng những thế mà chủ nhân của 3 QBV FIFA được CĐV Sporting vô cùng yêu quý và tôn trọng, kể cả khi anh sẽ đối đầu đội bóng của họ trong trận đấu sắp diễn ra. Có lẽ với các CĐV Sporting bây giờ, được chứng kiến Ronaldo thi đấu trên mảnh đất quê hương còn quan trọng hơn là 1 chiến thắng cho đội bóng con cưng.

Được biết, một nhóm CĐV chính thức của đại diện Bồ Đào Nha cũng đã chuẩn bị một ‘món quà’ bí mật nhằm tri ân người hùng của họ trong trận đấu tới.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:40 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục