CĐV Serbia xô xát với cảnh sát Đức sau thất bại của đội nhà

06:31 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, một nhóm cổ động viên quá khích của Serbia đã xô xát với cảnh sát Đức sau khi đội nhà bị loại.

Ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Serbia cần một chiến thắng trước Đan Mạch để nuôi hy vọng đi tiếp, tuy nhiên, thầy trò Dragan Stojkovic lại bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến Aleksandar Mitrovic và các đồng đội chính thức bị loại.

Serbia đứng cuối bảng C và chính thức bị loại.

Theo The Sun, sau khi trận đấu kết thúc, đã xảy ra một cuộc đụng độ đầy bạo lực giữa các cổ động viên Serbia và cảnh sát Đức ở trung tâm Marienplatz của thành phố Munich.

Cảnh sát địa phương cố gắng ngăn chặn đám đông bằng dùi cui và xịt hơi cay trước khi bị ném hàng loạt vật thể lạ vào người, bao gồm cả chai, lọ và ghế. Theo báo cáo mới nhất, khoảng mười người, bao gồm chín cảnh sát, đã bị thương trong vụ xô xát.

Độ cuồng nhiệt của các cổ động viên Serbia là không phải bàn cãi.

Cảnh sát hiện đang truy tìm một cổ động viên quá khích bị nghi ngờ bắn pháo hoa vào khoảng 5 giờ chiều ngày thứ Ba theo giờ địa phương, với hơn 5.000 cổ động viên Serbia có mặt tại quảng trường. Hiện vẫn chưa thể xác định chính xác số người bị thương trong vụ ẩu đả.

Trần Huy Trưởng | 06:31 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục