CĐV Real sợ Arsenal và muốn gặp Bayern nhất tại tứ kết Champions League

07:27 Chủ nhật 02/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid dường như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp vào tứ kết Champions League sau chiến thắng hủy diệt 6-1 Schalke ngay trên chính sân đối thủ.

Dù vẫn còn 90 phút thi đấu ở lượt về, nhưng rõ ràng cơ hội để đội bóng nước Đức có thể lật ngược thế cờ dường như chỉ có trong chuyện cổ tích. Vì vậy, Real hiện tại đã có thể nghĩ đến đối thủ kế tiếp của mình trong chặng đường hướng tới chức vô địch C1/Champions League thứ 10. Và theo thăm dò qua Internet, Bayern chính là đội bóng mà các CĐV Real muốn gặp nhất ở tứ kết.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi "Hùm xám" được xem là kẻ thù đáng ghét nhất của các CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đã có hơn 24% CĐV Real muốn đội bóng của mình đụng độ Bayern Munich tại tứ kết, đây là cơ hội để Real báo thù thất bại cách đây 2 mùa giải, khi đó đội bóng của Đức đã loại Real sau loạt penalty cân não.

Real đang trên đường hướng đến chức vô địch châu Âu lần thứ 10. Ảnh: Internet.

Xếp sau Bayern, đối thủ mà các CĐV Real muốn gặp tại tứ kết Champions League mùa này là Borussia Dortmund với 21,2% số phiếu. Chính Dortmund là đội bóng đã loại Real khỏi đấu trường châu Âu ở mùa trước.

Kế tiếp, Olympiakos là đối thủ xếp thứ 3 trong danh sách các đội bóng mà CĐV Real muốn gặp nhất. Đoàn quân của HLV Michel vừa đánh bại M.U với tỷ số 2-0 và hiện đang rất rộng cửa đi tiếp tại Champions League mùa này.

Những đối thủ xếp sau của Real được các CĐV đội bóng áo trắng lựa chọn là Barca và Chelsea, nhưng tỷ lệ yêu thích hai đội bóng này kém xa 3 đội bóng kể trên. Arsenal chính là đối thủ mà các CĐV Real ngại đụng độ nhất tại tứ kết.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục