CĐV Real phẫn nộ cùng cực, bất ngờ làm 1 điều ở cuộc tiếp đón Bilbao

08:16 Thứ hai 23/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến rất bất ngờ trên khắp các khán đài Santiago Bernabeu ở cuộc đấu với Athletic Bilbao.

Real Madrid vừa có trận hoà thất vọng với Athletic Bilbao trên sân nhà Santiago Bernabeu, trong khuôn khổ lượt trận thứ 18 La Liga 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, tuy nhiên các chân sút của Kền kền trắng đã không thể tận dụng thành công và chuyển hoá những cơ hội thành bàn thắng. 0-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này đồng thời khiến Real khép lại năm 2019 bằng vị trí nhì bảng và xếp sau Barcelona với 2 điểm kém hơn.

Dù vậy, trong một trận đấu có phần thất vọng của Real, các CĐV đội nhà tại Santiago Bernabeu vẫn biết thú hút sự chú ý từ hàng loạt động thái bất ngờ trên khắp các khán đài. Cụ thể, theo Marca, cổ động viên Real đã huýt sáo và chế giễu VAR ngay trước thềm cuộc chạm trán với Real Betis diễn ra. Những thông điệp cụ thể như "VAR để làm gì" được các Madridistas hát vang nhằm bày tỏ sự phản đối.

The Bernabeu shows its anger with VAR - Bóng Đá

 CĐV Real không ủng hộ VAR.

Cơn thịnh nộ của CĐV Real không phải là không có cơ sở. Bởi lẽ, trong trận hoà trước Barcelona ở El Clasico, VAR có ít nhất 2 lần bỏ qua những tình huống mà các cầu thủ Real bị phạm lỗi. Trong đó, tình huống của Raphael Varane là đáng chú ý nhất.

Hậu vệ người Pháp bị Clement Lenglet có hành vi "xấu chơi" khi lên tham gia tấn công. Nhưng sau rất nhiều sự khiếu nại, trọng tài và VAR vẫn quyết nói không với Real, khiến Kền kền trắng rời Camp Nou với chỉ 1 điểm và 1 trận cầu tức tưởi.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 07:30 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục