CĐV Pháo thủ giận dữ: "Tôi ghét Arsenal"

10:33 Thứ năm 05/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội chủ sân Emirates đang tỏ ra bất bình với một động thái của BLĐ đội bóng.

Những ngày vừa qua, thông tin Arsenal nỗ lực chiêu mộ James Maddison xuất hiện dày đặc. Theo Football London, Pháo thủ muốn đưa một cầu thủ vào thỏa thuận để giảm mức giá 60 triệu bảng của Maddison. Arsenal được cho là đã đề nghị một trong những cái tên như Reiss Nelson, Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock và Eddie Nketiah làm tốt thí gửi đến Leicester City. Tuy nhiên, Bầy cáo không quan tâm đến bất kỳ cầu thủ nào mà Pháo thủ gửi đến. BLĐ đội chủ sân King Power chỉ muốn một thỏa thuận bằng tiền mặt cho Maddison.

Trong số những cái tên mà Arsenal dự định đổi cho Leicester, Joe Willock là gương mặt đáng chú ý. Cầu thủ 21 tuổi đã có 78 lần ra sân cho Arsenal nhưng gần đây lại khó khăn về tương lai. Rời Emirates đến Newcastle United, Willock đã tỏa sáng dưới bản hợp đồng cho mượn ở nửa sau của mùa giải 2020/21. 

'I hate Arsenal': Some Gunners fans think their club's making a big transfer mistake - Bóng Đá

Arsenal đang tìm mọi cách chiêu mộ Maddison.

Willock đã ghi tám bàn sau 14 lần ra sân tại Premier League và lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong bảy trận liên tiếp. Vì điều này, có thể hiểu được vì sao Willock được các CĐV Arsenal đánh giá cao. Nhiều CĐV Pháo thủ đang phản ứng dữ dội với BLĐ Arsenal vì đã đưa Willock vào làm tốt thí:

"Làm ơn đừng đưa Willock cho họ.", tài khoản @AFC_Nari kêu gọi.

"Nghe có mùi thất bại đâu đây rồi." tài khoản @rikafc bình luận.

"Không! Bán Willock là một sai lầm lớn." tài khoản @afcJOmagico nhận xét.

"Họ để Willock ra đi, tôi ghét Arsenal, tôi thực sự ghét điều này." tài khoản @Jigovic_

Arteta phát biểu về Smith-Rowe: 

 
Minh Trí | 09:35 05/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục