CĐV phản ứng thế nào trước thông tin Liverpool đòi 200 triệu euro cho Coutinho?

21:18 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Barcelona mới đây cho hay Gã khổng lồ xứ Catalan không thể chiêu mộ Philippe Coutinho vì không đáp ứng được điều kiện tài chính phía Liverpool đưa ra.

Một kỳ chuyển nhượng sôi động nữa lại đi qua và có vẻ như Barcelona là tâm điểm của phiên chợ Hè năm nay sau khi xuất hiện với tần suất dày đặc trên các phương tiên truyền thông. Trước hết, họ được nhắc tới với thương vụ không thành cùng Marco Verratti của PSG. Sau đó, việc Neymar bất ngờ tuyên bố sẽ rời đi khiến ngay cả BLĐ và các CĐV đội bóng xứ Catalan cũng phải ‘ngã ngửa’.

CĐV phản ứng thế nào trước thông tin Liverpool đòi 200 triệu euro cho Coutinho? - Bóng Đá

 

Không thể thuyết phục siêu sao người Brazil ở lại, Barcelona nhận số tiền 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng với Neymar và lao vào tìm kiếm một (vài) những cái tên đủ sức thay thế chân sút 25 tuổi. Philippe Coutinho, tiền vệ ngôi sao của Liverpool được cho là mục tiêu số 1 đối với Barca. Bản thân Coutinho cũng rất mong muốn được cập bến Camp Nou song BLĐ The Kop lại một mực giữ anh ở lại và tuyên bố sẽ không bán Coutinho với bất cứ giá nào.

Thế nhưng trong 1 buổi họp báo mới đây, giám đốc thể thao của Barca là Albert Soler cho hay trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Liverpool đã ra giá 200 triệu euro cho chữ ký Coutinho và điều này khiến Barcelona phải từ bỏ thương vụ. Tuy nhiên, các CĐV của The Kop cho rằng đây chỉ là lời ngụy biện của nhà cựu vương Châu Âu.

“Chẳng ai tin điều đó cả. Barca chỉ đang cố vớt vát lại chút thể diện thôi.”Tài khoản có tên Will Hinton chia sẻ trên Twitter. “Barca đang tự làm nhục mặt họ mỗi ngày trên TTCN”, hội CĐV LFC Fans Corner cho hay. “Barca đang có kỳ chuyển nhượng thật tệ hại. Họ đang bịa ra mọi thứ.”Tất cả những gì bắt đầu bởi ‘Barcelona cho hay’ đều là một lời nói dối rõ ràng. Liverpool vẫn luôn đi theo quan điểm của những ông chủ,” tài khoản có tên Todd kết luận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:55 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục