CĐV Peru chọc tức Messi bằng cách gọi tên Ronaldo

07:56 Thứ ba 11/09/2012

Nếu như Cristiano Ronaldo thường xuyên bị các anti-fan châm chọc bằng cách gọi tên Leo Messi thì Messi cũng đã rơi vào tình cảnh đối lập khi đặt chân tới Lima chuẩn bị cho trận đấu với Peru thuộc vòng loại WC 2014 khu vực Nam Mỹ.

Còn nhớ ở VCK EURO 2012, trong trận đấu gặp Đan Mạch, tiền đạo người Bồ không khỏi bực mình khi bị các CĐV đối phương chế nhạo bằng việc gọi tên “kẻ thách thức” Lionel Messi. Điều đáng nói là cảnh tượng này không chỉ diễn ra một chiều mà ngay cả Leo Messi cũng bị các anti-fan chơi xỏ với hành động ngược lại.

Trong ngày hôm qua, tiền đạo Barca cùng ĐT Argentina đã có chuyến bay tới Peru chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, ngay khi đặt chân tới Lima, Quả bóng Vàng FIFA 2011 đã bị các CĐV bản địa liên tục chế nhạo bằng cách gọi tên “Ronaldo! Ronaldo! Ronaldo!”.


Thậm chí, hành động này còn theo chân Messi trong suốt quá trình di chuyển bằng ô tô tới địa điểm tập luyện. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Barca bị chơi xỏ bằng cách thức này. Trong khi đó, Cris Ronaldo cũng đã từng rơi vào tình cảnh tương tự không chỉ ở EURO 2012 mà còn ở trận đấu làm khách trước Đảo Síp (vòng loại).

Là một người có tính cách ôn hòa, tất nhiên Messi không có hành động đáp trả. Anh chỉ còn cách ghi bàn thật nhiều vào lưới Peru để buộc các CĐV nước này phải im lặng. Trong trận đấu với Paraguay cách đây 4 ngày, tiền đạo Barca đã để lại siêu phẩm tuyệt đẹp bằng cú đá phạt chân trái, món nghề tưởng chừng thuộc quyền sở hữu của Cris Ronaldo.

Với pha lập công đó, Leo Messi đã có được tổng cộng 28 bàn thắng trong màu áo ĐT Argentina. Anh chỉ còn kém thành tích ghi bàn của huyền thoại Diego Maradona 6 bàn thắng nữa. Trong 4 trận đấu gần nhất cùng La Albiceleste, Messi đã có tới 6 pha lập công. Anh đang dần chấm dứt những chỉ trích của báo giới về phong độ thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Video Messi bị các CĐV Peru chọc tức
 
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục