CĐV nổi loạn, Rakitic sợ Croatia bị loại khỏi EURO 2016

02:01 Thứ bảy 18/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic rất lo lắng cho số phận của tuyển Croatia sau sự cố mà CĐV nước này đã gây ra.

Raitic tỏ ra lo lắng. Ảnh: Internet.

Ít phút trước khi trận đấu giữa Croatia gặp CH Séc kết thúc, CĐV của Croatia đã quậy tưng khán đài, ném pháo sáng xuống sân, gây ra một khung cảnh hỗn loạn. Trọng tài chính Mark Clattenburg phải dừng trận đấu gần 15 phút.

Một số CĐV quá khích đã suýt làm bị thương nhân viên anh ninh cũng như cầu thủ có mặt trên sân. Rất có thể UEFA sẽ đưa ra hình phạt thích đáng dành cho Croatia. Chính vì lý do đó, tiền vệ Ivan Rakitic sợ phải sớm khăn gói về nước.

Chia sẻ sau trận đấu, Rakitic lo lắng: "Chúng tôi phải chờ xem liệu có được thi đấu với Tây Ban Nha hay không. Có khi, họ sẽ khiến chúng tôi phải dừng bước chỉ vì những hành động như thế.

Điều đáng tiếc là có khá nhiều CĐV giành trọn tình yêu với đội tuyển quốc gia và thật không may nếu họ không được theo dõi đội nhà thi đấu tại EURO 2016 nữa.

Chúng tôi đã may mắn vì trận đấu được tiếp tục. Vào  thời điểm sự việc xảy ra, tôi lo là trọng tài sẽ chấm dứt trận đấu ngay lập tức."

Tiểu Lam | 02:00 18/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục