CĐV M.U nổi điên với Nani, la ó Moyes

23:32 Chủ nhật 08/12/2013

Nhiều fan Quỷ đỏ đã công khai chỉ trích HLV David Moyes và các cầu thủ M.U trên các trang mạng xã hội sau chuỗi thành tích kém cỏi thời gian gần đây.

Trước cuộc chạm trán Newcastle, rất nhiều CĐV M.U kỳ vọng Wilfried Zaha sẽ có tên trong đội hình xuất phát, sau nhữg màn trình diễn ấn tượng ở đội dự bị thời gian gần đây.

Kể từ ngày chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ", Zaha mới chỉ duy nhất một lần đá chính ở cúp liên đoàn. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng vẫn ngồi dự bị và chỉ vào sân cuối hiệp hai lúc M.U bị dẫn trước.

CĐV M.U thất vọng vì phong độ của Nani

Ở Old Trafford, không ít khán giả đã la ó khi Nani cầm bóng đột phá. Họ đều cho rằng, lối chơi của ngôi sao người Bồ quá rườm rà và thiếu tính đột phá.

Một fan Red Devils chia sẻ trên Twitter: "Tôi cầu xin rút Nani ra khỏi sân và đưa Zaha vào. Tiền vệ người Bồ rê dắt luẩn quẩn và toàn chuyền bóng đặt đồng đội vào thế khó.

Không hiểu sao Moyes vẫn tin dùng Nani trong khi Zaha hầu như không được trao cơ hội. Phải chăng Moyes trù dập Zaha vì có tin đồn cậu ta quan hệ với con gái vị HLV trưởng?"

Một CĐV khác bình luận thêm: "Cleverley hay Nani chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng. Trình độ của họ có khi còn kém hơn cả những cầu thủ khác của M.U như Nick Powell hay Zaha. Không hiểu sao Moyes lại bảo thủ, cố chấp đến vậy."

Với thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà, fan M.U dần mất kiến nhẫn với chiến lược gia người Scotland. Lúc Moyes rời sân, đã xuất hiện nhiều tiếng chế giễu, la ó từ trên khán đài.

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục