CĐV M.U 'nổi điên', đòi đuổi Mourinho khi nhìn vào đội hình đấu Sunderland

19:36 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnKhi đội hình thi đấu với Sunderland của Manchester United được tiết lộ, không ít CĐV Quỷ đỏ là bày tỏ sự không hài lòng.

M.U sắp có trận đấu quan trọng với Anderlecht ở Europa League, chính vì vậy Jose Mourinho chủ động cho một số trụ cột nghỉ ngơi trong chuyến hành quân đến sân Ánh Sáng của Sunderland.

Trong trận đấu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tung ra nhiều sự thay đổi khi David De Gea, Antonio Valencia, Anthony Martial, Juan Mata đều vắng mặt. Luke Shaw sau màn tỏa sáng trước Everton đã có suất đá chính trong khi Darmian cũng ra sân ngay từ đầu.

CĐV M.U 'nổi điên', đòi đuổi Mourinho khi nhìn vào đội hình đấu Sunderland - Bóng Đá

 Fellaini đeo băng đội trưởng của M.U trong trận gặp Sunderland.

Không những vậy, băng đội trưởng được trao cho Marouane Fellaini. Đội hình thay đổi rất nhiều này của Mourinho đã lập tức vấp phải những phản hồi gay gắt từ những NHM Quỷ đỏ.

Một CĐV tên Neil đã viết trên Twitter: “Công bằng ở đâu cho Martial?”. Parth Dwivedi thì nặng lời hơn: “De Gea thậm chí còn không có trong đội hình, thứ rác rưởi  gì vậy?

Tài khoản tên Red Army Exclusives phân tích: “Đội hình này là để những trụ cột nghỉ ngơi cho Europa League. Jose đã từ bỏ quyết tâm ở Ngoại hạng Anh rồi!

Thậm chí, một CĐV còn lập hẳn một tài khoản tên #MourinhoOut và lấy ảnh đại diện là Louis van Gaal rồi yêu cầu phải sa thải Mourinho ngay lập tức. Anh chàng tên Bake thì mỉa mai: “Liệu tôi có thể trở thành đội trưởng của M.U vào trận đấu tiếp theo không?

Video M.U hòa hú vía trước Everton ở vòng trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:50 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục