CĐV M.U: "Những tình huống này ở đâu khi anh ấy ở Old Trafford?"

20:04 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnWout Weghorst đã cho Manchester United thấy họ đang thiếu những gì khi anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho Hà Lan.

Tiền đạo này đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia của anh đánh bại Cộng hòa Ireland với tỷ số 1-0. Chiến thắng đã giúp đoàn quân của Ronald Koeman có được suất dự EURO 2024.

Weghorst nhận bóng ở giữa sân sau đường chuyền của Stefan de Vrij. Anh ta đã bị Nathan Collins gây áp lực nhưng cầu thủ 31 tuổi này thể hiện sự khéo léo của mình. Weghorst để bóng vượt qua và sau đó tăng tốc đột ngột, lao nhanh vượt qua hàng phòng ngự Ireland.

Ngôi sao Burnley, hiện được cho mượn ở Hoffenheim, điềm tĩnh và dứt điểm mạnh mẽ vượt qua Gavin Bazunu. Weghorst hiện có 8 bàn sau 28 trận cho Hà Lan. Anh đã ghi 3 bàn trong 11 trận cho Hoffenheim mùa này.

WOUT ABOUT THAT Man Utd fans beg ‘bring him back’ as Wout Weghorst scores stunning solo goal from halfway line for Holland - Bóng Đá

 Weghorst có tình huống quan trọng cho Hà Lan.

Điều này xảy ra sau thời gian chật vật của anh ở Man Utd mùa trước, chỉ ghi được 2 bàn sau 26 trận cho Quỷ đỏ. Không có bàn thắng nào của anh cho M.U đến ở Premier League.

Do đó, người hâm mộ Quỷ đỏ đã ngạc nhiên trước chất lượng bàn thắng của anh cho Hà Lan. Một người viết trên mạng xã hội: "Những tình huống này ở đâu khi anh ấy ở Old Trafford?"

Một người khác nói thêm: "Hãy đưa anh ấy trở lại United."

Người thứ ba phản ứng: "Pha bóng tuyệt vời từ Wout."

Thanh Vũ | 19:06 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục