CĐV Man Utd: "Giỏi hơn Lindelof; Bán Phil Jones trước đi"

09:52 Thứ tư 26/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đã có những chia sẻ về trung vệ đang thi đấu tại Serie A.

Mùa Hè trước, Manchester United đã trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thực tế, nó được đánh giá là khá thành công khi cả 3 bản hợp đồng mới đều chứng minh được giá trị của mình. Song, chiến lược gia người Na Uy còn bất ngờ để không ít "công thần" rời khỏi Old Trafford.

Một trong số đó là Chris Smalling, cái tên thường xuyên bị chỉ trích khi còn khoác áo Quỷ đỏ. Gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn, anh đá chính đến 20 trận kể từ đầu mùa, và trở thành một nhân tố cực kỳ quan trọng của đội bóng thành Rome.

man utd fans react to smalling - Bóng Đá

 Solsa sẽ quyết định ra sao về tương lai của Smalling?

Đáng chú ý, HLV Paulo Fonseca không ít lần công khai khen ngợi trung vệ 30 tuổi, và truyền thông Ý khẳng định ông đang tìm cách có được sự phục vụ dài hạn của Smalling. Trên trang Twitter, người hâm mộ Man United đã có những phản ứng nhất định về thông tin này:

"@UtdBainsy: Smalling không phải là một hậu vệ tồi... vấn đề của anh ấy là khả năng chơi bóng bằng chân. Maguire làm tốt hơn rất nhiều trong việc ổn định con tàu Man United. Số liệu thống kê có thể chứng minh điều đó.

@abc_clare: Anh ấy giỏi hơn Lindelof.

@rickthereduk: Tôi đang cực kỳ thất vọng.

@TruthHurts_LUHG: Jones nên được bán đi trước cậu ta.

@nihadop3: Hy vọng chúng ta sẽ kiếm được một khoản tiền hợp lí nếu thỏa thuận được hoàn tất. Man United cần đưa Sancho đến Old Trafford bằng bất cứ giá nào trong mùa Hè này. Không thể bỏ lỡ cậu ấy như cách chúng ta đã làm với Haaland."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:22 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục