CĐV Man Utd: "Đồ bỏ; Anh ta nên chơi cho Norwich"

12:54 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United không tiếc lời chỉ trích cầu thủ người xứ Wales.

Kể từ khi chuyển đến Manchester United, Daniel James luôn được nhắc đến như một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất. Song, thời gian gần đây có vẻ như anh đang có dấu hiệu chững lại.

Ở trận thua Watford vào cuối tuần qua, cầu thủ người xứ Wales đã có một màn trình diễn kém thuyết phục dẫn đến sự vô hại đến từ hàng công Quỷ đỏ. Việc chỉ sở hữu tốc độ không giúp James vượt qua được hàng phòng ngự chặt chẽ của Bầy ong.

man utd fans slam Daniel James - Bóng Đá

James có dấu hiệu sa sút. 

Hiện tại, phần lớn người hâm mộ Quỷ đỏ cũng không còn đứng về phía James nữa. Trên trang Twitter, họ đã tỏ thái độ khá gay gắt đối với cầu thủ này:

man utd fans slam Daniel James - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@Labradorlover15: Tôi nghĩ rằng cậu ta đã là đồ bỏ kể từ tháng Mười.

"@LMCompilations: James trông thực sự rất mệt mỏi, đối đầu Newcastle thì tôi nghĩ rằng đó là thời gian của Mason. James có thể hữu ích với tốc độ của mình từ băng ghế dự bị, nhưng Greenwood xứng đáng có cơ hội.

@biolakazeem: Tôi không có ý xấu với Dan James, nhưng thực tế thì anh ta là chỉ là một phép thử thôi. James cống hiến hết mình, nhưng tất cả điều đó không phải là cấp độ mà Man United yêu cầu. Anh ta nên chơi bóng cho Watford hoặc Norwich, không phải ở Man United. Nói James đang tiến bộ đến cấp độ thế giới là ảo tưởng.

@RiZzyUTD: Daniel James không nên đá chính khi gặp những đội phòng ngự lùi sâu.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục