CĐV Man Utd chào đón Harry Kane tới Old Trafford

05:56 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, cổ động viên Man Utd có động thái gây chú ý hướng về phía tiền đạo Harry Kane.

 

Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Tottenham rạng sáng 28/4 (giờ Việt Nam). Trước một đối thủ đang khủng hoảng, Quỷ đỏ nhanh chóng có 2 bàn vượt lên dẫn trước nhờ công của Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Tuy nhiên, Man Utd bất ngờ chơi dưới sức sau giờ nghỉ. Điều này giúp Spurs vực dậy. Pedro Porro và Son Heung-min lần lượt ghi bàn giúp Gà trống có một điểm.

Manchester United ‘already in talks’ to sign Harry Kane as fans chant: ‘We’ll see you in June!’ during draw at Tottenham - Bóng Đá

 Cổ động viên Man Utd chào đón Kane.

Trận này, Harry Kane không ghi bàn nhưng anh trở thành tâm điểm gây chú ý. Cụ thể, theo Metro, cổ động viên Man Utd liên tục chào đón Kane với việc liên tục hô vang thông điệp: "Hẹn gặp lại anh vào tháng Sáu."

Báo chí Anh khẳng định Man United bắt đầu tiến hành tìm hiểu và xem xét những gì cần làm để chiêu mộ Kane từ CLB thành London. Chắc chắn Tottenham sẽ yêu cầu vượt mức 100 triệu bảng. Dù vậy, điều quan trọng là ý định từ Kane.

Theo Telegraph, khó có khả năng Kane gia hạn hợp đồng với Spurs. Chính vì thế, bom tấn Kane có thể được kích hoạt trong hè 2023. Tottenham muốn giữ chân nhưng với tình hình hiện tại, họ có thể buộc phải bán đứt. 

Tiểu Lam | 04:58 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục