CĐV Man Utd bạo loạn, Gary Neville lập tức lên tiếng

08:37 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã bày tỏ ý kiến về việc các CĐV bạo loạn tại Old Trafford.

Sau thời gian kìm nén và chịu đựng, CĐV Manchester United đã không giữ kiên nhẫn với BLĐ đội nhà. Vừa qua, hàng nghìn fan đã biểu tình ở ngoài khuôn viên sân vận động Old Trafford để phản đối nhà Glazers.

Sự phản đối của NHM Quỷ Đỏ đã khiến cho trận đấu giữa Man Utd và Liverpool không thể diễn ra như dự kiến và hoãn lại. Chứng kiến sự việc này, cựu danh thủ Gary Neville nhận định: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Man Utd có một BLĐ tốt. Tôi nghĩ tất cả những gì các CĐV làm hôm nay đề xuất phát từ những bức xúc của họ về cách điều hành CLB của nhà Glazers mà đỉnh điểm là việc đồng ý cho đội bóng tham gia Europa Super League.

CĐV Man Utd bạo loạn, Gary Neville lập tức lên tiếng - Bóng Đá

Neville đã có những chia sẻ về sự kiện CĐV Man Utd bạo động tại Old Trafford.

Họ muốn tạo ra một giải đấu của những đội bóng tinh hoa và phá vỡ đi một số giải đấu quốc nội tại Anh, Hà Lan, Đức, Pháp hay nói rộng ra là cả châu Âu. Xin đừng quên những điều chúng ta đã bàn bạc. Trong ngày hôm nay, tất cả các fan đã thể hiện sự tức giận tôi mong rằng, ngày mai mọi thứ sẽ có sự chuyển biến và CLB phải biết lắng nghe nguyện vọng của NHM.

Tôi không phán xét nhà Glazers đã làm đúng hay sai. Nhưng những gì họ đã làm trong 2 tuần trước vẫn không được đón nhận. Có lẽ do lời xin lỗi chưa đủ chân thành."

Solskjaer nói về Cavani: 

 
Đăng Huy | 05:40 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục