CĐV Man United chỉ ra 1 cái tên kém cỏi trước QPR

05:00 Chủ nhật 25/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đón nhận thất bại 2-4 trước QPR ở trận đấu giao hữu hè 2021. Hàng thủ Quỷ đỏ đã có một ngày làm việc đáng quên.

Nhiều CĐV Man United đã bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của trung vệ Axel Tuanzebe ở thất bại 2-4 của đội nhà trước Queens Park Rangers. HLV Ole Gunnar Solskjær tung ra sân nhiều nhân tố dự bị ở trận đấu giao hữu tiền mùa giải.

Chiến lược gia người Na Uy quyết định sử dụng Tuanzebe đá cặp cùng Teden Mengi ở trung tâm hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ ở đội hình ra sân. Việc để lọt lưới đến 4 bàn chỉ rõ những lỗ hổng nơi hàng thủ đội chủ sân Old Trafford. Tuanzebe có ngày thi đấu đáng quên trước khi bị thay ra ở phút 78.

Manchester United fans react to Axel Tuanzebe’s display vs Queens Park Rangers - Bóng Đá

Tuanzebe đối mặt với tương lai khó khăn.

Mùa giải 2020/2021, cầu thủ 23 tuổi là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ Man United sau Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly. Cơ hội chiếm 1 suất đá chính của anh sẽ thu hẹp đáng kể nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Raphael Varane hè này.

Chứng kiến trận đấu thất vọng của Tuanzebe trước Queens Park Rangers, nhiều CĐV Man United đề xuất trung vệ 23 tuổi nên được đem cho mượn hoặc bán đứt ở mùa giải 2021/2022.

"Tôi nghĩ Tuanzebe và Williams sẽ được đem cho mượn. Màn trình diễn ngày hôm nay chứng minh họ thiếu đẳng cấp và kinh nghiệm cần thiết. Trong khi đó, Elanga và Shoretire có nhiều triển vọng hơn," tài khoản Twitter Aidan Hartley nhận định.

"Các cầu thủ U23 như Elanga và Shoretire cho thấy nhiều hứa hẹn. Tuy nhiên bộ đôi Tuanzebe và Williams sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn," TimHarmer bình luận.

Arsenal 3-0 Man United (2015):

 
Anh Nguyễn | 04:30 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục